เคทีซีจัดเสวนา “ทอล์คถอดรหัสเที่ยว ตอนรัสเซียเรื่องใหญ่” โดยกูรูชื่อดัง เปิดมุมมองท่องเที่ยวรัสเซียต้อนรับฟุตบอลโลก 2018

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวสุโสภิต วัฒนสิน (กลาง) ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ฝ่ายพัฒนาแพลตฟอร์มบริการท่องเที่ยวและการตลาดบริการสินค้า "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักพิมพ์วงกลม จัดกิจกรรมเสวนา "ทอล์คถอดรหัสเที่ยวครั้งที่ 6 ตอนรัสเซียเรื่องใหญ่" โดยมีนายอเล็กเซย์ ซาลนิคอฟ (ที่ 2 จากขวา) เลขานุการโทสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทย ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นายคุณากร วาณิชย์วิรุฬห์ (ขวา) นักประวัติศาสตร์และผู้เขียนหนังสือคู่มือท่องเที่ยว KTC Guidezine และนายพงศ์พล ชื่นเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) หัวหน้าทัวร์รัสเซียจากเวิลด์ เอ็กซ์พรอเร่อและอดีตรองแชมป์แฟนพันธุ์แท้โซเวียต ร่วมเป็นวิทยากรให้ข้อมูลการท่องเที่ยวรัสเซีย ในฐานะกูรูผู้ผ่านประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวรัสเซียแบบเจาะลึก ณ เคทีซี ป๊อป ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33

สำหรับกิจกรรมทอล์คถอดรหัสเที่ยวครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่เคทีซีจัดให้แก่สมาชิกผู้สนใจเดินทางและท่องเที่ยวรัสเซีย พร้อมเปิดตัวหนังสือ KTC Guidezine ฉบับรัสเซีย มอสโก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และทรานไซบีเรีย ซึ่งเป็นคู่มือท่องเที่ยวหรือไกด์บุ๊ค ที่เคทีซีได้ร่วมกับสำนักพิมพ์วงกลมจัดทำขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องโลกให้แก่สมาชิก ซึ่งได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 5 เส้นทาง ได้แก่ มิลาน คิวชู ไอซ์แลนด์ อิหร่าน และอินเดีย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพ้นท์ตุ๊กตาไม้รัสเซีย หรือตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) การจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจากรัสเซียและสินค้าลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำเรื่องการจองบัตรโดยสารและแพ็คเกจท่องเที่ยวรัสเซียภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ หนังสือ KTC Guidezine ฉบับล่าสุด มีจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป พิเศษ!! สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/ushop หรือที่ KTC TOUCH ทุกสาขา ในราคาพิเศษ และหากสนใจเดินทางท่องเที่ยวรัสเซีย สามารถสำรองบัตรโดยสารและที่พัก หรือปรึกษาการเดินทางได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 และสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรม สิทธิพิเศษหมวดท่องเที่ยวของบัตรเครดิต KTC ได้ที่ เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th หรือเฟสบุ๊ค KTC WORLD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา