FxPro และ McLaren F1(TM) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร

ศุกร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๐
โบรกเกอร์ออนไลน์ FxPro และทีมรถสูตรหนึ่ง McLaren F1(TM) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปี โดยตั้งแต่การแข่งขันฟอร์มูลาวันรายการ Monaco Grand Prix (24-27 พฤษภาคม) เป็นต้นไป แฟน ๆ จะได้เห็นแบรนด์ FxPro ปรากฏบนรถแข่ง McLaren MCL33 ซึ่งสะท้อนความเป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ [ https://www.fxpro.com ] อันดับหนึ่งของโลกได้อย่างโดดเด่น

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/696463/FxPro_and_McLaren.jpg )

แซก บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ McLaren Racing กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า

"เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ FxPro มาเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทีม McLaren Formula 1 ทั้ง FxPro และ McLaren ต่างก็มีความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรมและความเป็นเลิศในวงการของตน ความร่วมมือกันในครั้งนี้จึงสอดคล้องลงตัวเป็นอย่างยิ่ง FxPro ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพการดำเนินงานในระดับสูงสุด การันตีด้วยรางวัลทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 50 รางวัล"

FxPro สามารถจัดการคำสั่งซื้อขายสำเร็จบริบูรณ์มากกว่า 250 ล้านรายการ และมีอยู่ถึง 7000 รายการที่ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในหนึ่งวินาที แม้ในท่ามกลางความท้าทายมากมายและสภาพแวดล้อมที่มีแรงกดดันสูง โดยความร่วมมือครั้งนี้จะสนับสนุนความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศที่ McLaren และ FxPro มีร่วมกัน

ชาราลัมบอส ไซโมโลฟิทิส ซีอีโอของ FxPro กล่าวแสดงความเห็นว่า

"เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีอนาคตที่น่าตื่นเต้นอย่าง McLaren เป็นระยะเวลาหลายปีต่อจากนี้ เรามองหาพันธมิตรที่มีความมุ่งมั่นต่อความเป็นเลิศและความสำเร็จเหมือนกับเรามาโดยตลอด ซึ่ง McLaren มีค่านิยมเหล่านี้หลอมรวมอยู่อย่างสมบูรณ์แบบ"

อิลยา โฮลิว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ FxPro กล่าวว่า

"FxPro บุกเบิกและมองการณ์ไกลในทุกสิ่งที่เราทำเสมอ ตั้งแต่การเป็นสปอนเซอร์ทีมกีฬาระดับโลก ไปจนถึงวิธีการที่เราสร้างชื่อเสียง และวิธีที่เราทำธุรกิจ โดยตลอดระยะเวลายาวนานที่ผ่านมานั้น การเป็นสปอนเซอร์กีฬาถือเป็นส่วนสำคัญของแผนการขยายขอบเขตของเราให้กว้างไกลออกไป และเรายินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ McLaren เพื่อสืบสานนโยบายดังกล่าวต่อไป"

สำหรับสื่อมวลชน

เกี่ยวกับ FxPro:

FxPro เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์เจ้าของรางวัลการันตี บริษัทให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสถาบันในมากกว่า 150 ประเทศ โดยเปิดทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงราคาที่แข่งขันได้และสภาพคล่องในเชิงลึก ด้วยการดำเนินงานในรูปแบบ No Dealing Desk (ตามนโยบาย Order Execution Policy ของ FxPro) ผ่านทางแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทันสมัย เทคโนโลยีจัดการคำสั่งซื้อขายที่เหนือกว่า และเครื่องมืออัลกอริทึม

หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่หมายเลขโทรศัพท์ +44-(0)-20-7776-9720 หรือทางอีเมล [email protected] หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.fxpro.com/ เพื่อรับชมข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา: FxPro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้