'พีอาร์เอ อะคาเดมี’ ปลื้มผลสำเร็จ ยอดผู้เข้าชมงานมหกรรมการลงทุน-อสังหาฯปีแรกทะลุเป้า

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
ปิดงานอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานมหกรรมการลงทุน-อสังหาฯ (Money Property Expo 2018) งานที่รวมแหล่งทรัพย์ดี ทำเลเด่น ราคาถูก และสินเชื่อที่อยู่อาศัยโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุดแห่งปี พร้อมการลงทุนครบทุกรูปแบบมาไว้ในงานเดียว โดยจัดขึ้นเป็นปีแรก มีผลตอบรับเป็นอย่างดี มียอดผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลามทะลุเป้าที่ตั้งไว้กว่า10,000 คน พีอาร์เอ อะคาเดมี สถาบันสอนการลงทุนอสังหาฯ ทุกรูปแบบ ผู้จัดงานเผยเตรียมเดินหน้าวางแผนจัดงานครั้งถัดไปอย่างต่อเนื่อง สานต่อเจตนารมณ์ปั้นนักลงทุนอสังหาฯ ไทยคุณภาพสู่วงการ ตั้งเป้าปีนี้มีมียอดผู้เข้าเรียนกับสถาบันแตะ 8,000 คน

นางสุดา ประกฤติพงศ์ ประธานกรรมการบริหาร พีอาร์เอ อะคาเดมี (P.R.A. Academy) สถาบันสอนการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ครบทุกรูปแบบ ในฐานะผู้จัดงานงานมหกรรมการลงทุน-อสังหาฯ (Money Property Expo 2018) งานที่รวมแหล่งทรัพย์ดี ทำเลเด่น ราคาถูก และสินเชื่อที่อยู่อาศัยโปรโมชั่นร้อนแรงที่สุดแห่งปี พร้อมการลงทุนครบทุกรูปแบบมาไว้ในงานเดียว เปิดเผยผลการจัดงานว่า "งานในปีนี้เป็นปีแรก และถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีอย่างยิ่งของการจัดงานฯ เพราะเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยมียอดผู้เข้าชมงานแตะ 10,000 คน นับว่าสูงกว่ายอดผู้ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ไว้ค่อยข้างมาก ทั้งนี้เมื่อแยกสัดส่วนประเภทนักลงทุนจะแบ่งเป็น ผู้ประกอบการรายกลางและรายย่อย 30 % มนุษย์เงินเดือน 40 % และบุคคลทั่วไป 30 % ส่วนระดับอายุพบว่าอยู่ในช่วง 31-40 ปี

"ในฐานะผู้จัดงาน Money Property Expo 2018 ซึ่งจัดขึ้นปีแรกในปีนี้ ต้องขอขอบคุณสำหรับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมออกบูธ ผู้เข้าชมงาน และผู้ที่มีส่วนร่วมทั้งหมด ผลสำเร็จในปีนี้คือจุดเริ่มต้นที่ดี และเป็นแรงผลักดันให้เรา ไม่หยุดนิ่งที่จะมุ่งพัฒนางานในทุกส่วนให้ดียิ่งขึ้นในปีถัดๆ เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ของพีอาร์เอ อะคาเดมี ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและยกระดับมาตรฐาน ป้อนนักลงทุนอสังหาฯ ไทยคุณภาพเข้าสู่วงการให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับเป้าหมายยอดผู้เข้าเรียนกับเราในปีนี้ มั่นใจว่าจะแตะระดับ 8,000 คน เพิ่มขึ้นจากระดับ 5,000 คน ในปีที่ผ่านมา ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน" นางสุดา กล่าว

ทั้งนี้นักลงทุนสามารถติดตามงานสัมมนาและหลักสูตรการลงทุนอสังหาฯทุกชนิดได้ที่ www.pra.co.th สอบถามโทร 02-105-5999 ต่อ 8591

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง