ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “TEAMG” เตรียมเดินหน้าโรดโชว์ 16 จังหวัด

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง ''TEAMG'' ระดมทุนขาย IPO 180 ล้านหุ้น ลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อขยายฐานลูกค้าในอาเซียน เตรียมเดินหน้าโรดโชว์ 16 จังหวัด และต่างประเทศ ประเดิมด้วยชลบุรี 7 มิ.ย.61

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือสำนักงาน ก.ล.ต. ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง ของ TEAMG เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 โดยหลังจากนี้บริษัทฯเตรียมตัวสำหรับการเดินสายเพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทแก่นักลงทุนและประชาชนทั่วไป หรือ โรดโชว์ เพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและรู้จักเกี่ยวกับหุ้น TEAMG มากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะมีการเดินทางโรดโชว์จำนวน 16 จังหวัด และต่างประเทศ ซึ่งบริษัทฯคาดว่านักลงทุนจะให้ความสนใจ และมีการตอบรับที่ดี

"โดย TEAMG จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO จำนวน 180 ล้านหุ้น คิดเป็น 26.47% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ โดยมีมูลค่าที่ตราไว้ หรือ พาร์ที่ 0.50 บาทต่อหุ้น ทั้งนี้ปัจจุบัน TEAMG มีทุนจดทะเบียนเท่ากับ 340.00 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 680 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น โดยมีทุนเรียกชำระแล้ว 250.00 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 500 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น "นายสมภพ กล่าว

ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ประธานกรรมการ บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG กล่าวว่า บริษัทฯ หรือTEAMG ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2521 โดยตนและกลุ่มเพื่อนวิศวกรในขณะนั้น ปัจจุบัน บริษัทฯได้เริ่มดำเนินธุรกิจมาแล้วประมาณ 40 ปี ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ (Integrated Consulting Services) ซึ่งปัจจุบันมีแผนที่จะขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการพัฒนาการใช้เทคโนโลยีและเสริมสร้างความสามารถของบุคลากรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และก้าวไปสู่ความเป็นผู้นำในการให้บริการที่ปรึกษาทางวิศวกรรมฯในประชาคมอาเซียนต่อไป

นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม และสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ หรือ Integrated Consulting Services และจัดทำรายงานประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม หรือ EIA โดยสามารถให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว หรือ One-stop Service ให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ และรวดเร็ว ซึ่งสามารถแบ่งประเภทการให้บริการตามลักษณะการประกอบธุรกิจ ได้เป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1.ธุรกิจการศึกษา ออกแบบ และจัดทำรายงาน หรือ Study & Design 2.ธุรกิจการบริหารโครงการและควบคุมการก่อสร้าง หรือ Project Management & Construction Supervision หรือ PMSC และ 3.ธุรกิจเกี่ยวเนื่อง หรือ Related business โดยมีกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้าส่วนงานภาครัฐ ลูกค้าส่วนงานภาคเอกชน ลูกค้าส่วนงานต่างประเทศ และลูกค้าส่วนงานธุรกิจเกี่ยวเนื่อง โดยในส่วนงานลูกค้าต่างประเทศนั้น บริษัทฯมีการให้บริการที่ปรึกษาให้แก่ประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะ สปป.ลาว และเมียนม่า เป็นต้น

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีวิศวกร สถาปนิก และบุคลากรฝ่ายต่างๆ ที่พร้อมสนับสนุนการให้บริการที่ปรึกษารวมกว่า 1,500 คน นอกจากนี้บริษัทฯ มีการพัฒนากระบวนการทำงานโดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และลดระยะเวลาในการทำงาน ทำให้สามารถเพิ่มคุณภาพของผลงานที่ส่งมอบให้แก่ลูกค้า อาทิเช่น การถ่ายภาพทางอากาศและทำแผนที่ (Drone-based survey) ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการถ่ายภาพทางอากาศและจัดทำแผนที่ให้แก่ลูกค้าอีกทั้งยังมีการใช้เทคโนโลยีการสร้างแบบจำลองอาคาร พร้อมข้อมูลหรือสารสนเทศ (BuildingInformation Model) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการจำลองการก่อสร้างอาคารเสมือนจริงทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมด้วยมุมมองในรูปแบบ 3 มิติ ทำให้ลูกค้าสามารถนำผลงานการบริการที่มีรายละเอียดและส่วนประกอบของอาคารหรือสิ่งปลูกสร้างที่ชัดเจน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้