ไทยพาณิชย์ รุกตอบโจทย์เอสเอ็มอี 4.0 ปล่อยฟีเจอร์เด็ดใน SCB EASY App ตั้งกลุ่มโอนเงินสุงสุด 100 บัญชีปลายทาง วงเงินโอนข้ามธนาคาร 2 ล้านบาท/วัน ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๕
ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการพัฒนาดิจิทัลแบงก์กิ้งแพลตฟอร์ม เดินหน้าสร้างประสบการณ์ดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อผนวกเป็นหนึ่งเดียวกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และวันนี้แอปพลิเคชั่น SCB EASY ล้ำหน้าอีกขั้นก้าวสู่การเป็นทุกอย่างเพื่อลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง เปิดตัวฟีเจอร์เด็ดโดนใจลูกค้าเอสเอ็มอี 4.0 ตอบโจทย์ได้เหนือกว่าทุกแพลตฟอร์มทางการเงินอื่นๆ ด้วยบริการ การตั้งรายการโอนเงินเป็นกลุ่มได้พร้อมกันสูงสุด 100 บัญชีปลายทาง/วัน พร้อมตั้งเวลาทำรายการล่วงหน้าได้ ด้วยวงเงินโอนข้ามธนาคารรวมสูงสุด 2 ล้านบาท/วัน โดยไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบจัดการเช็ครับ-โอน-จ่ายที่ตอบสนองความจำเป็นในการงานอย่างครบถ้วน ปลอดภัย คล่องตัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมดึงลูกค้าเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ กว่า 2 ล้านราย สัมผัสประสบการณ์ใช้งานแอปพลิเคชั่น SCB EASY เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น

นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสูงสุดลูกค้าเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้สามารถตอบสนองต่อความคาดหวังและตรงตามความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิต ธนาคารฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่น SCB EASY อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นดิจิทัลแบงก์กิ้งแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งวันนี้ประสบความสำเร็จมีผู้ใช้งานมากถึง 7 ล้านราย และธนาคารฯ กำลังต่อยอดการให้บริการบนแอปพลิเคชั่น SCB EASY ไปสู่กลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับลูกค้าเอสเอ็มอีในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งในด้านความสะดวก ความรวดเร็ว และการลดต้นทุนค่าใช้จ่าย โดยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มขึ้นมานั้นพัฒนาจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกถึงปัญหาและความต้องการของเอสเอ็มอีและนำมาพัฒนาบริการ ทั้งนี้มั่นใจว่าจะตรงใจลูกค้าเอสเอ็มอีแน่นอน โดยสามารถใช้บริการตั้งค่าโอนเงินเป็นกลุ่ม สูงสุด 100 บัญชีปลายทาง/ วัน โดยกำหนด 10 บัญชีปลายทาง/กลุ่ม สามารถสร้างได้สูงสุด 10 กลุ่ม ด้วยวงเงินโอนข้ามธนาคารรวมสูงสุดถึง 2 ล้านบาท/วัน อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาการโอนได้ล่วงหน้า และโอนไปยังบัญชีต่างธนาคาร โดยทุกธุรกรรมในการโอนเงินทั้งหมด ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด ช่วยลดขั้นตอนและความยุ่งยากในการโอนเงินให้กับพนักงาน และคู่ค้า และยังลดค่าใช้จ่ายประจำในการโอนเงินอีกด้วย

นอกจากนี้ แอปพลิเคชั่น SCB EASY ยังมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับเอสเอ็มอีในการจัดการเช็คบนระบบออนไลน์ทั้งโอน-รับ-จ่าย ครอบคลุมไปถึงบริการจัดส่งเช็คถึงบ้าน การอายัดเช็ค บริการแจ้งเตือนเช็คขาจ่ายกรณีเงินไม่พอหักบัญชีเช็ค และการอัพเดทสถานะเช็คทั้งขารับและขาจ่ายย้อนหลังได้ถึง 6 เดือน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถขอเอกสารรายการเดินบัญชีธนาคารอย่างเป็นทางการได้ 1 ปีย้อนหลัง พร้อมรับส่วนลดจากดีลพิเศษที่ธนาคารร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อมอบข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ให้กับเอสเอ็มอีทุกกลุ่ม

"วันนี้ธนาคารไทยพาณิชย์กำลังต่อยอดความสำเร็จของแอปพลิเคชั่น SCB EASY จากลูกค้าบุคคลไปสู่ลูกค้าเอสเอ็มอี ซึ่งเราได้พัฒนาให้สามารถขจัด pain point ของเอสเอ็มอีที่มีอยู่ให้หมดไป ทั้งในเรื่องการโอนเงินที่วุ่นวายในช่วงปลายเดือนด้วยมีบัญชีผู้รับปลายทางจำนวนมาก เพราะการตั้งกลุ่มบัญชีผู้รับและการตั้งเวลาการโอนได้ล่วงหน้าจะช่วยทำให้เอสเอ็มอีสามารถบริหารเวลาได้คุ้มค่ายิ่งขึ้น อีกทั้งเอสเอ็มอีบางรายมีค่าใช้จ่ายจากค่าธรรมเนียมการโอนซึ่งเป็นต้นทุนจำนวนมาก แต่หลังจากนี้จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกต่อไป รวมถึงบริการที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเราจะพยายามผลักดันให้ลูกค้าเอสเอ็มอีของธนาคารฯ ที่มีอยู่กว่า 2 ล้านราย รวมถึงลูกค้าใหม่เข้ามาใช้ประโยชน์จากบริการของแอปพลิเคชั่น SCB EASY และเราจะไม่หยุดนิ่งพัฒนาเพื่อสนับสนุนให้เอสเอ็มอีเติบโตไปพร้อมกับโลกธุรกิจในยุคดิจิทัลอย่างแข็งแกร่ง"

ทั้งนี้แอปพลิเคชั่น SCB EASY พร้อมดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม SCB Call Center โทร. 0-2777-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ