“แพน โฟ” รุกจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 ดึงวิทยากรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ บอกเล่าแนวทางเพิ่มรายได้ ขยายธุรกิจ ชนะวิกฤตด้วยกลยุทธ์ระดับโลก

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
บริษัท แพน โฟ จำกัด ผู้นำด้านการจัดสัมมนาระดับโลก เดินหน้าจัดงานสัมมนา National Achievers Congress 2018 วันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ เพลนารี 1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ นักลงทุน และผู้รักการเรียนรู้ ได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิค เคล็ดลับ และแรงบันดาลใจจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ กลยุทธ์ขยายธุรกิจด้วย Connection, เทคนิคสร้างระบบบริหารที่ยั่งยืนให้ธุรกิจ, วิธีสร้างรายได้ออนไลน์แบบไม่ต้องลงทุน, การลงทุนอสังหาริมทรัพย์แบบ "ใช้เงินน้อยสร้างเงินล้าน" และ Cryptocurrency การลงทุนแห่งอนาคตที่ไร้พรมแดน

การสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันนี้ มีวิทยากรระดับสากลเข้าร่วมงาน ได้แก่ Chatri Sityodtong ประธานและซีอีโอของ One Championship, Henry Patterson ผู้ประกอบการที่อายุน้อยที่สุดในสหราชอาณาจักร, Kollakit Thalerngnawachart ประธานบีเอ็นไอ ประเทศไทย, Peng Joon กูรูการตลาดออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย, Adrian Wee ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การออกแบบปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์กว่า 1,000 แห่ง ในระยะเวลา 17 ปี ให้กับบุคคล องค์กร และโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย, Rajiv Talreja นักเขียนหนังสือขายดีระดับโลก ชื่อ Lead or Bleed และโค้ชด้านธุรกิจ Joseph Tan ผู้เชี่ยวชาญด้านสกุลเงินดิจิทัล

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมงาน จะได้เรียนรู้จากงานสัมมนามีทั้ง Financial Education ความฉลาดทางการเงิน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุน และการทำธุรกิจทุกประเภท สิ่งสำคัญที่จะสามารถลดความผิดพลาดในการขาดทุน คือ การเรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริงและสร้างรายได้ได้จริง, Practical Professionalism ความเป็นมืออาชีพ คือ เคล็ดลับสำคัญในการเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญในธุรกิจและอุตสาหกรรม การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมได้นั้น ต้องเรียนรู้ พัฒนา และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง, Wealth Strategy ค้นหากลยุทธ์การลงทุนและการสร้างความมั่งคั่งที่เหมาะสมกับชีวิต เพราะแต่ละคนมีความแตกต่างและความถนัดที่ไม่เหมือนกัน การลงทุนก็เช่นกัน, Health & Harmony สุขภาพและจิตใจที่สมดุลจะเป็นขุมพลังในการเปลี่ยนแปลงและยกระดับชีวิต ผู้ที่ประสบความสำเร็จต้องปรับใช้กลยุทธ์ต่างๆในการดูแลสุขภาพ เพื่อใช้ชีวิตและทำธุรกิจได้อย่างมีความสุข, Inspiration & Aspiration ซึมซับประสบการณ์อันล้ำค่า แรงบันดาลใจแห่งชีวิต ความมุ่งมั่น ในแง่มุมต่างๆ จากผู้ประสบความสำเร็จเพื่อเป็นต้นแบบ และให้กำลังใจตนเองในการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตและธุรกิจ, Relationship & Connection ผู้ที่ประสบความสำเร็จรู้ดีว่าพลังแห่ง Connection สำคัญมาก และต้องใช้เวลาในการพัฒนาความสัมพันธ์นั้นไปสู่ความช่วยเหลือในการทำธุรกิจ การทำธุรกิจจึงต้องสร้างและ ความสัมพันธ์อย่างเป็นระบบเพื่อให้ Connection เติบโตตามกาลเวลาและใช้งานได้จริงเมื่อถึงเวลา

เปิดลงทะเบียนบัตรสัมมนา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561

รายละเอียดสัมมนาและซื้อบัตรออนไลน์ www.nacthailand.com

สอบถามและรับโปรโมชั่นพิเศษที่ Line: @PanPho

Call Center: 094 242 4197, 099 397 4624

เกี่ยวกับบริษัท แพน โฟ จำกัด

บริษัท แพน โฟ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจาก Success Resources ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการจัดสัมมนารายใหญ่ที่สุดของโลกให้เป็นผู้นำเข้าลิขสิทธิ์สัมมนาต่างๆ จากวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เชี่ยวชาญและดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาจัดที่ประเทศไทย อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการจำหน่ายบัตรสัมมนาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเพื่อนำคนไทยเข้าร่วมสัมมนาลิขสิทธิ์ระดับโลกในอีกหลายประเทศทั้ง อังกฤษ ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ไต้หวัน ฯลฯ ปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมโปรแกรมทั้งภายในประเทศไทย และ ต่างประเทศไปแล้วมากกว่า 200,000 คนและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่งาน สัมมนา National Achievers Congress (NAC) ซึ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ 24 ปี ที่แล้วซึ่งรวบรวม ผู้เชี่ยวชาญ ที่ตกผลึกในปัญหาและหาทางออกจนประสบความสำเร็จได้จริง จนได้รับการยกย่อง และมีชื่อเสียงเป็นประกัน อาทิ T.Harv Eker, Tony Robbins, Robert Kiyosaki, Richard Branson, Tom Hopkins, Jay Abraham, อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา Bill Clinton, อดีตนายกสหราชอาณาจักร (ประเทศอังกฤษ) Tony Blair, ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาปัจจุบัน Donald Trump (ก่อนเป็นประธานาธิบดี) และ อีกมากมาย ต่างเคยแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวความสำเร็จผ่านเวทีนี้ ปัจจุบัน NAC จึงถือว่าเป็น "เวทีการเรียนรู้ระดับโลกที่ทรงพลังที่สุด" จัดขึ้นกว่า 15 ประเทศ และมีผู้เข้าฟังมากกว่า 500,000 คนจากทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้