แมนเชสเตอร์ซิตี้บรรลุข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกกับ AvaTrade

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๑
- หลังจากที่ได้เข้าร่วมข้อตกลงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับภูมิภาคในจีน เอเชีย และละตินอเมริกา ในที่สุด AvaTrade กับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็ได้ตกลงร่วมกันเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกเป็นระยะเวลาหลายปี

- โบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำขยายบทบาทของตนเองในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจผู้ทำการซื้อขายออนไลน์ของสโมสร

แมนเชสเตอร์ซิตี้ สโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ จับมือ AvaTrade ประกาศการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระยะเวลาหลายปี ส่งผลให้ AvaTrade กลายเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจผู้ทำการซื้อขายออนไลน์ทั่วโลกอย่างเป็นทางการของสโมสรซิตี้ ข้อตกลงใหม่นี้เป็นการขยายบทบาทก่อนหน้านี้ของ AvaTrade ในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับภูมิภาคในจีน เอเชีย และละตินอเมริกา

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/8346351-manchester-city-partnership-avatrade/

AvaTrade เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานลูกค้าครอบคลุมทั่วโลก บริษัทกำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมการซื้อขายออนไลน์โดยการมอบสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เป็นนวัตกรรมและมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง บนแพลตฟอร์มที่ก้าวหน้าที่สุด

จากการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจครั้งนี้ AvaTrade จะนำเสนอโปรโมชั่นและรางวัลสุดพิเศษที่เกี่ยวกับสโมสรซิตี้ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ซึ่งรวมถึงทริปวีไอพีไปยังสนามกีฬาเอติฮัดของสโมสรในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งนับเป็นประสบการณ์ที่ "ไม่อาจซื้อได้ด้วยเงิน"

เดเมียน วิลลัฟบี รองประธานอาวุโสของซิตี้ฟุตบอลกรุ๊ป กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ AvaTrade และร่วมกันขยายความสัมพันธ์ของเราให้กว้างไกลออกไป เราประทับใจกับความมุ่งมั่นของ AvaTrade ที่มีต่อนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ ซึ่งเป็นค่านิยมของแมนเชสเตอร์ซิตี้เช่นกัน เราตื่นเต้นที่จะได้สานความสัมพันธ์ของเรากับ AvaTrade และให้แฟนๆ ของทีมซิตี้ทั่วโลกเข้ามามีส่วนร่วม"

ไดเร เฟอร์กูสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ AvaTrade กล่าวว่า "ในฐานะโบรกเกอร์ที่มีการกำกับดูแลและได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรม การเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจระดับโลกกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ถือเป็นก้าวย่างที่สำคัญในการทำให้ทุกคนทั่วโลกเข้าถึงการซื้อขายออนไลน์ แฟนบอลและนักลงทุนทั่วโลกจำเป็นต้องรู้ว่า ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างหากตั้งใจจริง เราส่งมอบเทคโนโลยี เครื่องมือ ระบบ และการอบรมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาสามารถเปลี่ยนความรู้ให้เป็นความสำเร็จทางการเงินบนแพลตฟอร์มการซื้อขายของเรา"

AvaTrade มีสำนักงาน 16 แห่งทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และดำเนินงานภายใต้หน่วยงานกำกับดูแล 6 แห่งในสหภาพยุโรป ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน และตะวันออกกลาง พันธกิจแรกที่สำคัญที่สุดของบริษัทคือ การส่งเสริมผู้คนให้ทำการลงทุนและซื้อขายด้วยความมั่นใจในสภาพแวดล้อมที่เป็นนวัตกรรมและเชื่อถือได้ สนับสนุนโดยเทคโนโลยีและบริการลูกค้าที่ดีที่สุด ตลอดจนการทำงานอย่างซื่อตรง

เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นสโมสรพรีเมียร์ลีกของอังกฤษที่ก่อตั้งในปี 1880 ในชื่อเดิมว่าเซนต์มากส์ (เวสต์กอร์ตัน) ก่อนเปลี่ยนชื่อเป็นสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 1894 และตั้งแต่นั้นมาก็ได้ครองถ้วยรางวัลชนะเลิศยูโรเปียนคัพ ครองตำแหน่งชนะเลิศในลีก 4 ครั้ง รวมถึงพรีเมียร์ลีก (ปี 2012, 2014, 2018) และเอฟเอคัพ 5 ครั้ง สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นหนึ่งในแปดทีมที่รวมกันเป็นซิตี้ฟุตบอลกรุ๊ป (City Football Group) และมีสโมสรฟุตบอลนิวยอร์กซิตี้และสโมสรฟุตบอลเมลเบิร์นซิตี้เป็นสโมสรพี่น้อง

แมนเชสเตอร์ซิตี้บริหารงานโดยเปป กวาร์ดิโอลา หนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ถูกจับตามองมากที่สุดในวงการลูกหนังโลก ทางสโมสรเล่นในลีกในประเทศและยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยมีสนามเหย้าคือสนามกีฬาเอติฮัดขนาด 55,000 ที่นั่งมาตั้งแต่ปี 2003 ทุกวันนี้สนามกีฬาแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางเฮติฮัด แคมปัส ในอาณาบริเวณที่กว้างขึ้น ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของซิตี้ฟุตบอลอะคาเดมี สถานที่ฝึกอบรมและพัฒนาเยาวชนที่ตั้งอยู่ใจกลางอีสต์แมนเชสเตอร์ ทั้งนี้ ซิตี้ฟุตบอลอะคาเดมี มีสนามกีฬาขนาด 7,000 ที่นั่ง และยังเป็นสถานที่ฝึกซ้อมประจำวันของสโมสรฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ซิตี้ และเอลีท ดีเวลอปเมนท์ สควอด ตลอดจนเป็นสนามเหย้าของทีมเหล่านี้ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.mancity.com

เกี่ยวกับ AvaTrade

AvaTrade คือโบรกเกอร์ซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ก่อตั้งในปี 2006 และเสนอตราสารทางการเงินกว่า 250 รายการ ซึ่งรวมถึงการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หุ้น โภคภัณฑ์ ดัชนี เงินคริปโต และวานิลลาออปชัน ลูกค้าของ AvaTrade เพลิดเพลินกับการเข้าถึงแพลตฟอร์มการซื้อขายล้ำยุคมากมายหลายแพลตฟอร์ม รวมถึงการซื้อขายทุกที่ผ่านแอปมือถือ AvaTradeGO ที่เป็นนวัตกรรม ตลอดจนผู้จัดการบัญชีที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ ใน 14 ภาษา AvaTrade รองรับผู้ซื้อขายทุกระดับ และให้ความมั่นใจว่าการซื้อขายจะปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสขั้นสูงและบัญชีที่แยกส่วนกันโดยสมบูรณ์

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ AvaTrade ที่ www.avatrade.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Orly Garini-Dil

Marcom Director

โทร. +1-646-335-0738 (ต่อ 2125)

อีเมล: [email protected]

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/704158/AvaTrade_Manchester_City_Logo.jpg )

วิดีโอ: https://www.multivu.com/players/uk/8346351-manchester-city-partnership-avatrade/

ที่มา: AvaTrade

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ