SAM เผยยอดปรับหนี้เปิดบ้านวันหยุด ได้ข้อยุติรวมกว่า 25 ล้านบาท

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
SAM เผยยอดเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ภายในวันเดียว หลังจากจัดโครงการ "เปิดบ้านทำงานวันหยุด" เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.2561 ที่ผ่านมา โดยสามารถช่วยลูกค้ารายย่อย ได้ข้อยุติเป็นจำนวนเงินรวม 25.70 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าภารกิจช่วยลูกค้าบรรเทาภาระหนี้สินต่อเนื่อง

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรม เปิดบ้านทำงานวันหยุด ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ของปี 2561 โดย SAM ได้ส่งจดหมายเชิญ และนัดหมายลูกค้ารายย่อย จำนวนกว่า 1 พันราย ให้ลูกค้าได้มีโอกาสเข้ามาเจรจาหาข้อยุติเกี่ยวกับภาระหนี้สินในวันหยุดที่สำนักงานใหญ่ โดยมีลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมหลายราย และได้ข้อยุติจากการเจรจา เป็นจำนวนเงินรวม 25.70 ล้านบาท นอกจากช่วยเหลือลูกค้าให้บรรเทาภาระหนี้สินแล้ว SAM ยังให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้าเรื่องการมีวินัยทางการเงินอีกด้วย เพื่อไม่ให้ลูกค้ากลับมาเป็นหนี้ซ้ำอีกและมีอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น โดยการจัดกิจกรรม เปิดบ้านทำงานวันหยุด ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2561 ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ของ SAM หรือผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 02-686-1800"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น