Round Hill Capital อ้าแขนรับการลงทุนจาก Dyal Capital

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
Round Hill Capital บริษัทด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และการจัดการสินทรัพย์ชั้นนำ ประกาศว่า บริษัท Dyal Capital Partners ซึ่งอยู่ในเครือ Neuberger Berman ได้เข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ส่วนน้อยในบริษัท Round Hill

คุณไมเคิล บิคฟอร์ด ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัท Round Hill Capital แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงทุนครั้งนี้ว่า

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Dyal ในฐานะหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ของ Round Hill Capital ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของบริษัท และถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก เรามีความยินดีที่ได้เป็นหุ้นส่วนกับ Dyal ซึ่งมีประวัติความสำเร็จในการสนับสนุนผู้จัดการด้านการลงทุนชั้นนำรายหลาย

การลงทุนครั้งนี้เปิดโอกาสให้ Round Hill สามารถเดินหน้าเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์เคียงบ่าเคียงไหล่กับนักลงทุนสถาบัน พร้อมกับขยายธุรกิจสู่ภาคส่วนใหม่ๆทั่วโลก เป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิม นั่นคือการพัฒนา Round Hill ให้กลายเป็นบริษัทด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก"

เงื่อนไขของการทำธุรกรรมครั้งนี้ระบุว่า Dyal จะเข้าถือหุ้นส่วนน้อยและไม่มีสิทธิ์ในการออกเสียงในที่ประชุมของบริษัท Round Hill ขณะเดียวกันก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ กระบวนการลงทุน หรือการดำเนินงานในแต่ละวันของ Round Hill แต่อย่างใด

คุณไมเคิล รีส ประธานบริษัท Dyal Capital Partners กล่าวเสริมว่า

"Round Hill สร้างแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติยาวนานในด้านการสรรหาและวางโครงสร้างการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เราเชื่อมั่นว่าการเข้าลงทุนในสินทรัพย์ประเภททุนถาวรและแหล่งข้อมูลทางธุรกิจของเราจะช่วยให้ Round Hill สามารถยกระดับสถานะทางตลาดขึ้นเป็นผู้จัดการด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานและแนบแน่นกับทีมงานของ Round Hill"

เงื่อนไขของการทำธุรกรรมเป็นความลับและไม่เปิดเผยต่อสาธารณชน

ทั้งนี้ Evercore และ PWC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน ขณะที่ Simpson Thatcher & Bartlett LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ Round Hill Capital ส่วน Fried Frank ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ Dyal

เกี่ยวกับ Round Hill Capital

Round Hill Capital คือบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และการจัดการสินทรัพย์ บริษัทสั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในด้านการแสวงหาและเข้าลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพสูง

Round Hill Capital คือนักลงทุนที่มีความมุ่งมั่นและเปี่ยมด้วยประสบการณ์ในการก่อตั้งและบริหารจัดการบริษัทชั้นนำ ทั้งยังลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไปแล้วกว่า 6.5 พันล้านยูโรนับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2545 บริษัทประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อและบริหารที่อยู่อาศัยกว่า 100,000 ยูนิตทั่วยุโรป และยังเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์เอกชนรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในหลายประเทศ

Round Hill Capital มีประวัติอันยาวนานในการสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับความเสี่ยง รวมถึงการลงทุนและจัดการอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับสถาบันชั้นนำของโลกและกลุ่มนักลงทุนเอกชน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Round Hill Capital ได้ที่ http://www.roundhillcapital.com

เกี่ยวกับ Dyal Capital Partners

Dyal Capital Partners ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Neuberger Berman Group รุกซื้อหุ้นส่วนน้อยในบริษัทจัดการสินทรัพย์ทางเลือกทั่วโลก Dyal Capital Partners ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 และปัจจุบันถือหุ้นส่วนน้อยในบริษัท 32 แห่ง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dyal Capital Partners ได้ที่ http://www.dyalcapital.com

เกี่ยวกับ Neuberger Berman

Neuberger Berman ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ.2482 ในฐานะผู้จัดการด้านการลงทุนเอกชนที่มีพนักงานเป็นเจ้าของร่วมกัน บริษัทจัดการการลงทุนหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ตราสารทุน ตราสารหนี้ สินทรัพย์เชิงปริมาณและสินทรัพย์หลากหลายประเภท ไพรเวทอิควิตี้ และเฮดจ์ฟันด์ ในนามของสถาบัน ที่ปรึกษา และนักลงทุนรายย่อยทั่วโลก Neuberger Berman มีสำนักงานตั้งอยู่ใน 20 ประเทศ และมีทีมผู้เชี่ยวชาญราว 1,900 คน บริษัทติดทำเนียบ Pensions & Investments Best Places to Work in Money Management (ประเภทที่มีพนักงาน 1,000 คนขึ้นไป) เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน บริษัทบ่มเพาะวัฒนธรรมการลงทุนในการวิจัยพื้นฐานและการคิดอย่างเป็นอิสระโดยมุ่งหวังผลในระยะยาว ทั้งนี้ บริษัทจัดการสินทรัพย์ของลูกค้ารวม 2.99 แสนล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2561 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nb.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ของ Round Hill Capital

Newgate Communications

James Benjamin

โทร. +44(0)20-7680-6521 / +44(0)7747-113-930

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Round Hill Capital

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4