OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง “โอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 99/1, 99/2, 99/5” สำหรับคนมองการณ์ไกล แต่ชอบจ่ายแบบสั้นๆ

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดย คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่มองการณ์ไกลที่ต้องการวางแผนมรดกที่มั่นคงเพื่อส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยแบบประกัน "โอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 99/1, 99/2, 99/5" ที่พร้อมมอบหลักประกันเป็นเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่คุณรักในอนาคตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยสามารถเลือกชำระเบี้ยระยะสั้น ๆ ได้ตามต้องการ 1 ปี 2 ปี หรือ 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวตลอดชีพ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยถึงอายุครบ 99 ปี ระหว่างสัญญาคุณยังสามารถเติมเต็มความคุ้มครองเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมแนบได้ ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองโรคร้ายแรง คุ้มครองโรคมะเร็ง หรือคุ้มครองอุบัติเหตุ แบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 99/1และ 99/2 รับประกันตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี สำหรับแบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 99/5 รับประกันตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี ที่สำคัญเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดได้อีกด้วย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รักคือพลังของชีวิต พร้อมดูแลลูกค้าด้วยความรักและใส่ใจตลอดอายุสัญญา ด้วยสำนักงานสาขากว่า 171 แห่ง และโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ มีบริการออนไลน์ ผ่าน OCEAN LIFE iService ให้คุณตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ดาวน์โหลดเอกสาร และบริการ อื่น ๆ ได้ด้วยตนเอง พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN CLUB สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02 207 8888 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th

**ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของแบบประกันภัย ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง**

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง