ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมกับ KBank ให้บริการจ่ายเงินด้วย QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น K Plus

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๕
ซีพี เฟรชมาร์ท และธนาคารกสิกรไทย (KBank) ร่วมกันเปิดตัวบริการชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทั่วประเทศ ด้วย QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น KPlus ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุค 4.0 เพื่อก้าวเข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) พร้อมชวนลุ้นโชคแคมเปญสุดฮอต "ปิ๊บรับโชค 2 ต่อสำหรับลูกค้าร้านซีพีเฟรชมาร์ท"

นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากเสียงเรียกร้องของลูกค้าที่ต้องการให้มีการจับจ่ายใช้สอยที่ง่าย สะดวก จ่ายเงินได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้เงินสด จึงกลายเป็นความร่วมมือของซีพี เฟรชมาร์ท และ KBank ในการให้ชำระค่าสินค้าและบริการด้วย QR KBANK ในแอปพลิเคชัน KPlus ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นยิ่งขึ้น คาดว่าลูกค้าจะให้การตอบที่ดี ด้วยศักยภาพของลูกค้ายุคดิจิทัล ที่จะทำให้บริการใช้จ่ายด้วย QR Code ผ่านโมบายแบงก์กิ้งครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

"ซีพี เฟรชมาร์ท ขอนำลูกค้าสู่การใช้จ่ายด้วย QR KBANK ซึ่งเชื่อว่าจะกลายเป็นพฤติกรรมการจ่ายปกติของลูกค้าต่อไป และยิ่งมั่นใจในระบบการใช้จ่ายที่ได้พาทเนอร์ที่ดีอย่าง KBank มาสนับสนุนเช่นนี้" นายชัยยุทธ กล่าว

นอกจากนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ยังจัดแคมเปญสุดฮอต "ปิ๊บ รับโชค 2 ต่อ" พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายด้วย QR KBank ต่อที่ 1 มีสิทธิ์แลกซื้อเครื่องดื่ม BKP ความรู้สึกดีๆที่ดื่มได้ทุกวัน ทั้งเครื่องดื่มเห็ดหิมะ เห็ดหูหนูดำ เห็ดหิมะลำไย ได้ในราคาเพียงขวดละ 9 บาท จากปกติขวดละ 35 บาท ต่อที่ 2 มีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Note 8 รวม 10 เครื่อง โดยจับแจกสัปดาห์ละ 1 เครื่อง ติดต่อกัน 5 สัปดาห์ พิเศษในสัปดาห์ที่ 6 แจกจุใจอีก 5 เครื่อง แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม ถึง 27 สิงหาคม ศกนี้

ด้าน นายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกรรองกรรมการผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยกระแสของสังคมไร้เงินสดที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ QR KBank จึงช่วยตอบโจทย์ความสะดวกแก่ลูกค้าซีพี เฟรชมาร์ท ความร่วมมือในการให้บริการใช้จ่ายผ่าน QR Payment ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มอำนาจการจับจ่ายให้กับผู้ถือบัตร ช่วยเพิ่มทางเลือกในการชำระค่าสินค้าและบริการให้กับลูกค้าซีพีเฟรชมาร์ทและลูกค้า KBank ร่วมถึงเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ่นจากความสะดวกในการจับจ่าย ที่สำคัญยังช่วยลดความเสี่ยงในการจัดการเงินสด

"ขอเชิญชวนลูกค้าซีพี เฟรชมาร์ท ดาวน์โหลดแอพฯ K Plus ได้ทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อมาร่วมจับจ่ายสินค้าและใช้จ่ายผ่าน QR KBank ที่ทั้งง่าย สะดวก ไม่ต้องพกเงินสด และยังได้รับโชค 2 ชั้น ที่ซีพี เฟรรชมาร์ทและ KBank ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าด้วย" นายวัลลภ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้