“บรรยงค์ นราสวัสดิ์” เสริมทัพนั่งที่ปรึกษาซีอีโอ เอฟดับบลิวดี ส่วน “ฮาน” นั่งตำแหน่ง CDDO คุมสร้างโมเดลในอนาคตสำหรับตัวแทน

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้ง นายบรรยงค์ นราสวัสดิ์ เป็นที่ปรึกษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยนายบรรยงค์มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการด้านตัวแทน เขาจะสามารถให้คำแนะนำกลยุทธ์สำหรับฝ่ายขายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของพลังฝ่ายขายได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้บริษัทยังได้ประกาศแต่งตั้ง มร.ฮาน เรดเมเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานตัวแทน เป็น ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย (Chief Distribution Development Officer - CDDO) รายงานโดยตรงต่อมร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางจัดจำหน่าย ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมา มร.ฮานมีผลงานโดดเด่น คือ ได้ปรับปรุงคุณภาพของตัวแทนฝ่ายขายเพื่อให้เกิดความยั่งยืนของกรมธรรม์สูงสุด โดยมร.ฮานจะรับผิดชอบในหน้าที่ใหม่นี้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2561 เป็นต้นไป

"จากประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิตมากกว่า 30 ปีของนายบรรยงค์ บริษัทฯมั่นใจว่า เขาจะเข้ามาช่วยสร้างให้พลังตัวแทนฝ่ายขายของเอฟดับบลิวดี มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น และเมื่อผนึกกำลังกับมร.ฮาน ที่มีประสบการณ์ด้านบริหารจัดการตัวแทนขายที่เกาหลี รวมทั้งมีประสบการณ์ในการบริหารงานศูนย์ฝึกอบรมเอฟดับบลิวดี ดังนั้นบริษัทจึงมั่นใจว่าทั้ง 2 ท่านจะเป็นกำลังที่สำคัญในการผลักดันให้บริษัทฯเติบโตตามเป้าหมาย และสามารถเปลี่ยนมุมมองของคนที่มีการต่อการประกันชีวิตได้สำเร็จ พร้อมมีกลยุทธ์ในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นด้วย"นางสาวปรมาศิริกล่าวในตอนท้าย

เกี่ยวกับเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต

บริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่พร้อมให้บริการทั้งด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ โดยนำเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายมาเสริมการให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เทคโนโลยีใหม่มาให้บริการ เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายของกลุ่มเอฟดับบลิวดีที่ต้องการเปลี่ยนความรู้สึกของคนที่มีต่อการประกันชีวิต

ปัจจุบันเอฟดับบลิวดีประกอบธุรกิจอยู่ในฮ่องกง มาเก๊า ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และญี่ปุ่น

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWD Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้