ทีเอ็มบี คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Asian Banking & Finance Awards 2018

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
รางวัล Mobile Banking Initiative of the Year จาก TMB WOW และ Wealth Management Platform of the Year จาก TMB Advisory ตอกย้ำความสำเร็จธนาคารเพื่อรายย่อยที่ให้มากกว่าใครในทุกๆ วัน

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ได้รับ 2 รางวัลจากเวที Asian Banking & Finance Awards 2018 รางวัลระดับนานาชาติที่มอบให้แก่สถาบันการเงินที่สร้างผลงานนวัตกรรมที่โดดเด่น ได้แก่ รางวัล Mobile Banking Initiative of the Year สำหรับ TMB WOW ลอยัลตี้โปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบของการเล่นเกมส์ (gamification) ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้ TMB TOUCH โมบายแอปพลิเคชัน และ รางวัล Wealth Management Platform of the Year สำหรับ TMB Advisory ซึ่งทั้ง 2 รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นธนาคารชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการควบคู่กับการพัฒนาด้านดิจิทัลและนวัตกรรม ทำให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมตอกย้ำพันธกิจของทีเอ็มบีที่พร้อมให้ลูกค้าได้มากกว่ากับทุกความต้องการด้านการเงิน

นางสาว มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ (กลาง) หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี พร้อมตัวแทนคณะทำงาน เข้ารับมอบ 2 รางวัลจากเวที Asian Banking & Finance Awards 2018 ได้แก่ รางวัล Mobile Banking Initiative of the Year สำหรับ TMB WOW และ รางวัล Wealth Management Platform of the Year สำหรับ TMB Advisory โดยมี วีระยุทธ ศัลยประดิษฐ์ (ขวา) เจ้าหน้าที่บริหาร บริหารการตลาดลูกค้าบุคคล และ ต่อศักดิ์ รัตนนาคินทร์ (ซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส บริหารการตลาดลูกค้าบุคคล ร่วมรับมอบ ณ โรงแรมแชง กรี-ลา สิงค์โปร์ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับรางวัล Asian Banking and Finance Awards 2018 ถือเป็นรางวัลระดับนานาชาติที่มอบให้แก่สถาบันทางการเงินทั้งที่สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่นและขับเคลื่อนการเติบโตขององค์กร แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายทางธุรกิจ ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภค ในปีนี้มีองค์กรชั้นนำกว่า 200 แห่งจาก 40 ประเทศได้รับรางวัล โดยคณะกรรมการตัดสินเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินและธนาคารจากองค์กรที่ปรึกษาระดับโลกอย่างดีลอยท์ เอินส์ทแอนด์ยัง เคพีเอ็มจี และไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค