มหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 เดินหน้าจัดต่อเนื่องขนทัพโปรโมชั่นแรงแห่งปี ฟรี ! สัมมนาเจาะหุ้นเด่นเฟ้นหุ้นเด็ด จับเทคนิครายตัว

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 Money Expo Korat 2018 จัดหนักแคมเปญโปรโมชั่นด้านการเงินการลงทุนคับคั่ง จากธนาคาร สถาบันการเงิน บล. บลจ. บริษัทประกัน กว่า 35 สถาบัน ไปให้บริการอย่างครบวงจรสู่ชาวโคราช และอีสานตอนล่าง และกิจกรรมสัมมนาหุ้น การลงทุนฟรี! เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารา วันที่ 17-19 ส.ค. 2561 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 Money Expo Korat 2018 ขึ้นในวันที่ 17-19สิงหาคม 2561 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด "Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง" ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น

นายสันติกล่าวว่า ธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทอง รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงานกว่า 35 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง

โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย

ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงิน การลงทุน และความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อ "เจาะหุ้นเด่นเฟ้นหุ้นเด็ด จับเทคนิครายตัว" ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น. ณ เวทีกลาง โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ได้แก่ คุณธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด และคุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด และในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30-15.30 น. ณ เวทีกลาง ในหัวข้อ "มองเทรนด์ลงทุน คัดหุ้นเด่น DCA เข้าพอร์ต" โดยวิทยากร ได้แก่ คุณจิตรา อมรธรรม รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ คุณวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ และคุณนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน) นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดารา ที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น ไอซ์ ศรัณยู, ตั้ม วราวุธ, รุจ ศุภรุจ, เบล สุพล และพี่กระทิง บลูเรนเจอร์ เป็นต้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net

องค์กรที่เข้าร่วมงาน MONEY EXPO KORAT 2018

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารซิตี้แบงก์

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทีเอ็มบี

ธนาคารออมสิน

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME BANK)

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)

บริษัทประกัน

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัท โตเกียวมารีน ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.)/บริษัทผู้ค้าทองคำ/โกลด์ฟิวเจอร์

บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด

บริษัท ฮั่วเซ่งเฮง โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด

บริษัท เอ็มทีเอสโกลด์ ฟิวเจอร์ จำกัด

หน่วยงานรัฐ/บริษัทเอกชน

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)

บริษัท ริชพาติโน่ จำกัด

บริษัท เชนจ์ เอสเตท จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน