ธนาคารการค้าต่างประเทศลาว (BCEL) เลือกวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้บริการติดตั้ง F5 Big-IP 4600 รองรับการเติบโตและเฟื่องฟูของธุรกรรมการเงินในสปป.ลาว

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ VST ECS (Thailand) ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยแผนกธุรกิจต่างประเทศ CLM Countries - Laos ร่วมกับบริษัทดาต้าคอม จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เข้ารับงานติดตั้งผลิตภัณฑ์ F5 Big-IP 4600 ให้แก่ธนาคารการค้าต่างประเทศลาว (Banque Pour Le Commerce Exterieur Lao หรือ BCEL) ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดใน สปป. ลาว โดยมีขนาดสินทรัพย์ใหญ่ที่สุดและมีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศ ซึ่งหลังการติดตั้งและเข้าสู่ระบบการทำงานของธนาคาร ผลปรากฎว่า F5 Big-IP 4600 สามารถทำงานร่วมกับระบบงานเดิมของธนาคารได้อย่างราบรื่น โดย F5 สามารถช่วยทำบาลานซิ่ง แบนด์วิธและช่วยลดทราฟฟิคการใช้งานภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง

ปัจจุบัน F5 คือ ผู้นำระดับโลกในด้าน Application Delivery Networking (ADN) มีส่วนช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่ระดับโลกและผู้ให้บริการหรือService Providers ระดับชั้นนำมากมาย สามารถเข้าถึงการใช้งานเวอร์ชวลไลเซชั่น, คลาวด์ คอมพิวติ้ง และออน-ดีมานไอทีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อันจะเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุนและขับเคลื่อนธุรกิจให้รุดหน้าต่อไป

F5 จัดได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ด้านเอนเตอร์ไพรส์แบรนด์หลัก ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างยิ่งจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เนื่องด้วยตัวสินค้ามีประสิทธิภาพสูง ในราคาที่คุ้มค่า และปีนี้ทาง F5 มีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับโลกไอทีที่เปลี่ยนแปลง โดยเน้นการใช้งานแบบ SaaS (Software as a Service) มากยิ่งขึ้น

หากท่านใดสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ F5 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. +66 2661 6666, +66 2261 2900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนก CLM Countries -Laos ได้ที่คุณปิยะบุตร สมสะอาด ([email protected]) หรือคุณสุภโชติ ประทุมวงศ์ ([email protected])

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 2 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู เมียนมาร์ เซอร์วิสเซส จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัทอีซีเอส แวลลู (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2661 6666, 0 2261 2900 ต่อ 1133 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ