ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมร่วมงาน Bangkok Gems ครั้งที่ 62 จัดโปรโมชั่นลดราคากระตุ้นดึงนักลงทุนร่วมทำธุรกิจจิวเวลรี่

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
WCG DIAMOND เตรียมร่วมงานโชว์เครื่องประดับเพชร Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจลงทุน สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป จะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท และตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (The 62nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2561 ณ เมืองทองธานี การร่วมงานดังกล่าวบริษัทฯ จะนำสินค้าแบรนด์ WCG DIAMOND ออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ WCG อีกทั้งเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศได้ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯ โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท และตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรที่บู๊ธ WCG DIAMOND ภายในงานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อได้ในราคาส่ง

"ข้อมูลจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ระบุว่าอุตสาหกรรมนี้มีความสำคัญและมีการส่งออกเป็นอันดับที่ 3 รองจากอุตสาหกรรมยานยนต์และคอมพิวเตอร์ เห็นได้จากมูลค่าการส่งออกของอุตสาหกรรมสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ในช่วง 11 เดือน (ม.ค.-พ.ย.) ของปี 2560 ไทยส่งออกสินค้าดังกล่าวมูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท ลดลง 13% จากช่วงเดียวกันปี 59 เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโลกที่ตกต่ำ แต่จากข้อมูลของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้ประเมินแนวโน้มตลาดการค้าเพชรในปี 2561 จะขยายตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าปี 2560 เพราะตลาดเครื่องประดับเพชรที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างสหรัฐฯ จะกลับมาขยายตัวดีขึ้น หลังจากอ่อนตัวต่อเนื่องมาหลายปีจากปัญหาเศรษฐกิจ" นางศุภากรณ์กล่าว

สำหรับการเข้าร่วมงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ถือเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการธุรกิจจิวเวลรี่จะได้ประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของตนเองเนื่องจากเป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและในภูมิภาค ทั้งยังเป็นงานที่เปิดโอกาสให้คู่ค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมีโอกาสได้พบปะ และเจรจาด้านการลงทุน งานดังกล่าวจะเปิดช่องทางให้นักลงทุนที่มีความสนใจในรูปแบบการเป็นตัวแทนจำหน่ายภายใต้แนวคิด "ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" ได้มีโอกาสได้พูดคุยและสอบถามข้อมูลการลงทุนจากที่ปรึกษาการลงทุนของ WCG DIAMOND ได้อย่างเต็มที่และจะเปิดตัวโอกาสให้ผู้ซื้อรายย่อยสามารถร่วมซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ในราคาส่ง

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ