Unity Investment บริษัทลงทุนในเหมืองขุดคริปโตรายใหญ่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ คว้ารางวัลระดับนานาชาติ

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๒
Unity Investment บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติสวิสจากเมืองอัลเทนดอร์ฟ ซึ่งเป็นบริษัทบิตคอยน์ที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ได้รับรางวัลโปรเจคยอดเยี่ยมด้าน "การเสนอขายโทเคนต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO)" โดยบริษัทกำลังจัดตั้งศูนย์คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ในเมืองโยนา รัฐซังคท์กัลเลิน ที่มีคอมพิวเตอร์หลายพันเครื่องสำหรับขุดบิตคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ และเครื่องคอมพิวเตอร์เหล่านี้จะใช้ไฟฟ้าจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/723741/IOC_Award_Crypto_Currency_World_Expo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/723742/IOC_Award_Winner_Unity_Investment.jpg )

"โปรเจคที่ทันสมัยของเราแสดงให้เห็นว่า สวิตเซอร์แลนด์เป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับบริษัทคริปโต" ฌอน พรีสกอตต์ ซีอีโอของ Unity Investment กล่าวหลังได้รับรางวัลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคมที่กรุงวอร์ซอว์ โดยนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทจากสวิตเซอร์แลนด์ได้รับรางวัลในงานประชุมสุดยอดประจำปีของบรรดาบริษัทด้านสกุลเงินคริปโตชั้นนำระดับโลก

สวิตเซอร์แลนด์คือทำเลทองของบริษัทคริปโต

ในมุมมองของคุณพรีสกอตต์นั้น สวิตเซอร์แลนด์มีข้อได้เปรียบมากมายซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจตั้งบริษัทที่นี่ "สวิตเซอร์แลนด์มีความปลอดภัยด้านการกำกับดูแลที่สูงมาก ในฐานะที่เป็นประเทศแห่งการเงินและสกุลเงินคริปโต อีกทั้งยังมีข้อดีด้านโครงสร้างพื้นฐานทางเทคนิคและโครงข่ายไฟฟ้าที่มีเสถียรภาพ นอกจากนี้ เรายังได้ประโยชน์จากอัตราภาษีและค่าไฟฟ้าที่ต่ำมาก ทำให้เรามีค่าใช้จ่ายในการผลิตสกุลเงินคริปโตที่ถูกกว่าจีนหรือแคนาดา" ทั้งนี้ โปรเจคดังกล่าวตอบโจทย์ความสนใจเฉพาะด้าน เนื่องจากอยู่บนพื้นฐานของการลงทุนรูปแบบใหม่

ICO คือเครื่องมือลงทุนรูปแบบใหม่

นักลงทุนเอกชนและนักลงทุนสถาบันจะสามารถลงทุนได้ง่ายขึ้นในโครงการและบริษัทต่างๆ ที่ใช้สกุลเงินคริปโต ผ่านการเสนอขายโทเคนต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) โดยในเดือนตุลาคมนี้ Unity Investment จะเสนอขาย ICO ของตนเอง ซึ่งเงินที่ระดมทุนได้จะนำมาใช้ขยายเหมืองขุดคริปโตของบริษัท ส่วนผลกำไรที่ได้จะจ่ายเป็นเครดิตไปยังกระเป๋าเก็บคริปโตของนักลงทุนโดยอัตโนมัติทุกสัปดาห์

ผู้ถือบิตคอยน์สามารถโอนเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ไปยังผู้ถือกระเป๋าเก็บบิตคอยน์คนอื่นๆได้เช่นเดียวกับการโอนเงินผ่านธนาคาร แต่การทำธุรกรรมจะถูกบันทึกลงในบัญชีบิตคอยน์แบบกระจายศูนย์ (บล็อกเชน) ที่ควบคุมโดยเครื่องจักรขุดบิตคอยน์ทั่วโลก โดยบิตคอยน์ใหม่ๆ ทั้งหมดและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องจะถูกจ่ายเป็นเครดิตให้กับนักขุดบิตคอยน์ทุกคนที่ตรวจสอบ ยืนยันความถูกต้อง และส่งรายการทำธุรกรรมในบล็อกเชนโดยเร็วที่สุด Unity Investment เป็นผู้สร้างบิตคอยน์ใหม่ๆ และสกุลเงินคริปโตอื่นๆ ที่สามารถทำกำไรในลักษณะเดียวกันนี้ ทั้งนี้ 1 บิตคอยน์มีมูลค่าประมาณ 8,150 ฟรังก์สวิส หรือ 8,210 ดอลลาร์ (ณ วันที่ 26 กรกฎาคม 2561)

ผลตอบแทนสูงสำหรับนักออมและนักลงทุนรายใหญ่

Unity Investment AG เปิดโอกาสให้นักลงทุนรายใหญ่ที่มีเวลาน้อยสามารถลงทุนในบริษัท เพื่อมีส่วนร่วมในรายได้ที่มาจากผลตอบแทนในการขุดบิตคอยน์ คุณพรีสกอตต์และทีมงานเชื่อว่าการทำเหมืองคริปโตจะยังสามารถทำกำไรมากมายให้กับบริษัทดังเช่นที่เคยเป็นมาในอดีต Unity Investment มีขุมพลังคอมพิวเตอร์ที่สามารถทำกำไรสูงสุดจากการขุดคริปโตได้ตลอดเวลา ขณะเดียวกันก็คอยสอดส่องความเคลื่อนไหว การกำหนดราคาตลาด และปัจจัยชี้วัดทางตลาดที่สำคัญอื่นๆ อยู่เสมอ ซึ่งนั่นหมายความว่า Unity Investment สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนรายย่อยที่ต้องการมีสวนร่วมในการปฏิวัติการทำเหมืองขุดคริปโต แม้ว่านักลงทุนกลุ่มนี้อาจมีแหล่งเงินทุนและความชำนาญทางเทคนิคที่จำกัดก็ตาม

ศูนย์คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน

Unity Investment ลงทุนมหาศาลในศูนย์คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ โดยมีเป้าหมายที่จะหาทางออกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด เพื่อให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุนในพลังงานหมุนเวียน ศูนย์คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงขนาดใหญ่ซึ่งประกอบด้วยคอมพิวเตอร์หลายพันยูนิตจะถูกสร้างขึ้นในเมืองโยนา รัฐซังคท์กัลเลิน ภายในเดือนธันวาคม 2561 โดยคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงหนึ่งเครื่องสามารถขุดเหรียญที่มีการยืนยันการเข้ารหัสได้หลายพันล้านครั้งต่อวินาที ซึ่งเร็วกว่าแล็ปท็อปทั่วไปหลายล้านเท่า

ติดต่อ:

โทร. +41-55-442-36-33

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.unityinvestment.ch

ที่มา: Unity Investment AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน