"BM" ลั่นมั่นใจผู้ถือหุ้นอนุมัติออกวอแรนต์ เล็งประชุมผู้ถือหุ้น 2 ส.ค.นี้ เดินหน้าระดมทุนสร้างโรงงาน

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
"บางกอกชีทเม็ททัล" มั่นใจผู้ถือหุ้นอนุมัติการออกวอแรนต์ครั้งที่ 1(BM-W1) ไม่เกิน 110 ล้านหน่วย เล็งประชุมผู้ถือหุ้น 2 ส.ค. นี้ ลุยระดมทุนสร้างโรงงานหนุนอนาคตแกร่ง ย้ำรายได้ปี 61 โต 10-20%

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 ในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 เพื่อพิจารณาอนุมัติการออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ครั้งที่ 1 (BM-W1) จำนวนไม่เกิน 110 ล้านหน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม โดยบริษัทมีความมั่นใจว่าการออกวอแรนต์ดังกล่าวจะได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้น เนื่องจากการระดมทุนครั้งนี้จะนำไปใช้ก่อสร้างโรงงานเพื่อให้สนับสนุนการเติบโตในอนาคต และบริษัทยังมองว่าหุ้นจะไม่มีการ dilution เพราะการออกวอแรนต์จะมีอายุ2ปีถึงจะสามารถแปลงเป็นหุ้นสามัญได้

ทั้งนี้การออกวอแรนต์ดังกล่าวบริษัทจะจัดสรรให้ในอัตราส่วน 4 หุ้นสามัญเดิม ต่อใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย แบบไม่คิดมูลค่า กรณีมีเศษให้ปัดทิ้ง โดยมีอัตราการใช้สิทธิใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย ต่อหุ้นสามัญ 1 หุ้น และด้วยราคาใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญที่ 4 บาทต่อหุ้น มีอายุของใบสำคัญแสดงสิทธิเท่ากับ 2 ปีนับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิซื้อใบสำคัญแสดงสิทธิ (XW) วันที่ 8 สิงหาคมนี้

ขณะที่ในปี 2561 บริษัทยังตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-20% เมื่อเทียบกับงวดปี 2560 ที่มีรายได้ 846.80 ล้านบาท เนื่องจากแนวโน้มรายได้ในช่วงไตรมาส2/61 คาดจะเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน และยังได้รับออเดอร์งานในส่วนของเสาสื่อสารโทรคมนาคมมากขึ้น ประกอบกับได้รับออเดอร์งานในธุรกิจอื่นๆ โดยในปัจจุบันทางบริษัทยังมียอดขายที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ประมาณ 300–400 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4