Toppan Leefung ซื้อกิจการตลาดทุนและกำกับการลงทุนของ Merrill Communication

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
Toppan Leefung กลุ่มผู้ให้บริการงานพิมพ์ชั้นนำของโลก เข้าซื้อกิจการสิ่งพิมพ์ด้านการเงินและการสื่อสารของคู่แข่ง เพื่อผสานทรัพยากรที่มีและเสนอทางเลือกให้กับลูกค้า ผ่านบริการที่ครอบคลุมที่สุดในวงการ

Toppan Leefung Pte. Ltd. กลุ่มผู้ให้บริการงานพิมพ์ชั้นนำของโลกและบริษัทแม่ของ Toppan Vintage ประกาศว่า ได้เข้าซื้อกิจการการทำธุรกรรมและงานกำกับการลงทุนของ Merrill Communication (ตลาดทุนและงานกำกับการลงทุน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ SaaS และโซลูชั่นแบบครบวงจรให้แก่องค์กรต่าง ๆ และคณะที่ปรึกษา ด้วยซอฟต์แวร์อย่าง Merrill Bridge(TM) ซึ่งเป็นโซลูชั่น SaaS ชั้นนำสำหรับเทคโนโลยี XBRL และการยื่นเอกสารต่อหน่วยงานกำกับดูแล การยื่นเอกสารผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ การจัดการโครงการ และเอกสารการซื้อขายหลักทรัพย์และเอกสารกำกับการลงทุนอันมีเวลาเป็นปัจจัยสำคัญ การทำธุรกรรมในตลาดทุนและการกำกับการลงทุนของ Merrill จะเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานด้านสิ่งพิมพ์ทางการเงิน การติดต่อสื่อสาร และเทคโนโลยีระดับโลกของ Toppan Vintage

การซื้อกิจการครั้งนี้ ครอบคลุมถึงสำนักงานของ Merrill ในอเมริกาเหนือ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา อินเดีย และเอเชียแปซิฟิก โดยองค์กรที่จัดตั้งขึ้นใหม่จะมุ่งใช้ความเชี่ยวชาญระดับโลกเพื่อให้บริการด้านเทคโนโลยีและมอบประสบการณ์ชั้นเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ผ่านซอฟต์แวร์ SaaS และโซลูชั่นที่ครบวงจร

Yeo Chee Tong ซีอีโอของ Toppan Leefung Pte. Ltd. กล่าวว่า "หลายปีที่ผ่านมานี้ เราตั้งใจขยายกิจการสื่อสิ่งพิมพ์ทางการเงินและการสื่อสารของ Toppan Vintage ให้เติบโตยิ่งขึ้น การซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นให้แก่ลูกค้า การรวมทรัพยากรของทั้งสองบริษัทจะทำให้เราก้าวไปสู่ผู้นำระดับโลก เพื่อให้บริการด้านการติดต่อสื่อสารทางการเงิน บริการ SaaS ตลอดจนบริการทั่วไปอย่างครบวงจร วิสัยทัศน์และความตั้งใจของเราที่จะเป็นผู้นำที่หาตัวจับยากของวงการ จะช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมในด้านเทคโนโลยี กระบวนการ ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ของเรา

ความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่แนบแน่น ตลอดจนตลาดทุนและประสบการณ์ด้านงานกำกับการลงทุนที่กว้างขวางของ Merrill จะช่วยขยายขอบเขตทรัพยากรเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและความเชี่ยวชาญในการบริการลูกค้าของบริษัท ซึ่งจะพาบริษัทก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำของวงการได้อย่างมั่นคง

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายกิจการของ Toppan Vintage เมื่อเดือนมีนาคม 2560 Toppan Vinage ได้ซื้อ Vintage ผู้ให้บริการด้านงานกำกับการลงทุนในตลาดทุน บริการองค์กร และบริการสถาบันและเงินทุนซึ่งเคยอยู่ภายใต้ PR Newswire การซื้อกิจการดังกล่าวได้ช่วยส่งเสริมการขยายกิจการของบริษัทไปทั่วโลกและขยายฐานลูกค้าด้านงานกำกับการลงทุน

หลังการควบรวมกิจการ บริษัทร่วมลงทุนจะใช้ชื่อใหม่ว่า Toppan Merrill เพื่อตอกย้ำการรวมตัวเป็นองค์กรใหม่พร้อมบริการที่ดียิ่งขึ้น โดยจะเปิดเผยแผนการรีแบรนด์ในอนาคต

เกี่ยวกับ Toppan Vintage

Toppan Vintage เป็นผู้นำด้านบริการสื่อสิ่งพิมพ์ทางการเงินและการสื่อสาร และเป็นส่วนหนึ่งของ Toppan Printing Co., Ltd มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว และมียอดขายราว 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี Toppan Vintage เป็นผู้บุกเบิกและเป็นหุ้นส่วนที่ได้รับความไว้วางใจในตลาดการเงินมาเป็นเวลา 3 ทศวรรษ โดยให้บริการแก่ภาคการเงิน กฎหมาย และองค์กร ด้วยบริการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบครัน พร้อมความเชี่ยวชาญและศักยภาพที่เหนือชั้นในเรื่องตลาดในพื้นที่ การขยายกิจการของ Toppan Vintage ส่งผลให้การส่งมอบประสบการณ์เป็นไปอย่างราบรื่น สำหรับคอนเทนต์ที่มีความสำคัญในการทำธุรกรรมของตลาดทุน รายงานทางการเงิน และบริการยื่นเอกสารต่อหน่วยงานกำกับดูแล ตลอดจนบริษัทการลงทุนและผู้ให้บริการประกันภัย การร่วมมือร่วมใจเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งของเรา บริการ Hive(R) ซึ่งเป็นบริการ Saas ของเรา ได้นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและความรู้ความเชี่ยวชาญ ภายใต้แนวคิดเรื่องการทำงานของผึ้งในรังผึ้ง ซึ่งหมายถึงการร่วมมือร่วมใจบนพื้นฐานของประสิทธิภาพและปลอดภัย ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.toppanvintage.com

เกี่ยวกับ Merrill Corporation

Merrill Corporation ให้บริการแพลตฟอร์มเพื่อการแบ่งปันคอนเทนต์ที่ปลอดภัย การติดต่อสื่อสารภายใต้การกำกับดูแล และบริการข้อมูลด้านการลงทุน ด้วยแอปพลิเคชันที่ล้ำสมัยและความรู้ความเชี่ยวชาญอย่างเจาะลึก Merrill ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการแบ่งปันคอนเทนต์ที่สำคัญอย่างปลอดภัย และการเปิดเผยข้อมูลสำคัญทางการเงินและการกำกับดูแล ตลอดจนการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ถือหุ้น ด้วยพนักงานเกือบ 3,000 คนในสำนักงานที่มีอยู่ทั่วโลก ลูกค้าจึงมอบหมายให้ Merrill เป็นผู้บริหารจัดการคอนเทนต์ที่ซับซ้อนเพื่อการประสานงานทั่วโลกอย่างปลอดภัยไร้กังวล https://www.merrillcorp.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/725304/Toppan_Merrill_Acquisition.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้