โหลดหนึ่งได้สาม! ครั้งแรกของการออกแบบสติกเกอร์ไลน์ ระหว่างทีเอ็มบีและนักออกแบบสติกเกอร์ยอดฮิต ให้ผู้ใช้ไลน์ได้ดาวน์โหลดฟรีวันนี้

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
ทีเอ็มบีจับคู่กับนักออกแบบสติกเกอร์ LINE กระต่ายจอมกวน Moose the rabbit ร่วมกันออกแบบสติกเกอร์ สร้างสรรค์ความมันส์ เพิ่มชุดคำใหม่ให้คุณโดนใจมากกว่า ในชื่อ PIGGY GANG ชุด MORE Friends, MORE Fun (พิกกี้แก๊ง ชุด เพื่อนกันมันส์กว่าเดิม) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการออกแบบสติกเกอร์ LINE ที่มีการจับคู่ระหว่างแบรนด์และนักออกแบบสติกเกอร์ LINE (ครีเอเตอร์สติกเกอร์) ให้ผู้ใช้ LINE ดาวน์โหลดได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม เป็นต้นไป ที่ https://goo.gl/ZLBqgK

นอกจากนี้ ทีเอ็มบีได้จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย อาทิเช่น บัตรสตาร์บัคส์, บัตรกำนัลเซ็นทรัล, บัตรกำนัลเทสโก้โลตัส, บัตรชมภาพยนตร์เครือเมเจอร์ และของที่ระลึกทุกสัปดาห์ รวมกว่า 1,000 รางวัล มูลค่า 200,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 กันยายน 2561 ที่ TMB Facebook Fanpage

#TMBPiggyGang #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB #TMBMakeTHEDifference

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ