“เจพี ประกันภัย” จับมือ “มิตรไมตรีการแพทย์” ออกแคมเปญ JP & MMT CARD รุกตลาดประกันสุขภาพ

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
นายเพียรไกร อัศวโภคา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันชั้นนำภายใต้เครือเจมาร์ท เปิดเผยว่า ได้จับมือเป็นพันธมิตรในรูปแบบ privilege partner กับบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด ซึ่งเป็นสถานพยาบาลที่ให้บริการครอบคลุมทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง มากกว่า 40 สาขา

ซึ่งทางเจพี ประกันภัย และมิตรไมตรีคลินิก ต่างมีทิศทางในการทำธุรกิจที่มุ่งเน้นประโยชน์และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ จึงเป็นที่มาของการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกัน เพื่อผลักดันแคมเปญ JP & MMT Care Card บัตรสมาชิกสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสุขภาพและการรักษาพยาบาล โดยสมาชิกฯสามารถตรวจสุขภาพได้ตามแพคเกจและยังสามารถใช้สิทธิรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกที่มิตรไมตรีคลินิกทุกสาขาได้สูงสุดถึง 30 ครั้งต่อปี ในราคาย่อมเยาว์ และเชื่อมั่นว่าการออกแคมเปญด้านสุขภาพร่วมกันในครั้งนี้จะสร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค และความคึกคักให้กับตลาดประกันสุขภาพรายปีอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกบัตร JP & MMT Care Card สามารถสอบถามและสมัครได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือที่บริษัท Insuretech Broker เบอร์โทร 02-2900555 ต่อ 7102,7103 ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4