Crescent ปิดระดมทุนรอบ Series A ด้วยเงินทุนจาก FBG Capital พร้อมเปิดตัวกองทุนดัชนีสกุลเงินดิจิทัลสำหรับนักลงทุนต่างประเทศ

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๕
Crescent Crypto Asset Management ผู้จัดการกองทุนดัชนีสกุลเงินดิจิทัล ที่นำโดยศิษย์เก่าโกลด์แมน แซคส์ ประกาศปิดการระดมทุน Series A และเปิดตัวกองทุนต่างประเทศ Offshore Cayman โดยการระดมทุนรอบนี้นำโดย FBG Capital ซึ่งได้เข้าลงทุน พร้อมนำเครือข่ายที่มีค่าและความรู้ในอุตสาหกรรมมาสู่ Crescent

FBG จะอาศัยความได้เปรียบจากฐานการดำเนินงานระดับโลกที่แข็งแกร่ง เพื่อช่วยสนับสนุน Crescent ในการเพิ่มสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ สำหรับกลุ่มกองทุนเชิงรับ (passive fund) ทั้งในสหรัฐและต่างประเทศ นอกจากนี้ FBG จะใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของตนเองเพื่อช่วย Crescent พัฒนาและนำผลิตภัณฑ์เหรียญดิจิทัลหลายสกุลเข้าจดทะเบียนในตลาดการเงินแบบดั้งเดิม

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนครั้งนี้จะถูกนำไปใช้ในการขยายทีมงาน ด้วยการว่าจ้างผู้บริหารระดับอาวุโสประจำฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจ โดยมุ่งเน้นไปที่บุคลากรที่มีความสามารถจากบริษัทวาณิชธนกิจและผู้ให้บริการ ETF ชั้นนำ ซึ่งมีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นที่จะผลักดันสกุลเงินดิจิทัลเข้าสู่ตลาดกระแสหลัก เช่นเดียวกันกับบริษัท นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งใจที่จะนำเงินทุนที่ได้มาใช้สร้างแพลตฟอร์มให้คำปรึกษาและการวิจัยสินทรัพย์ดิจิทัลอีกด้วย

"เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ FBG Capital เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น และนำเสนอกองทุน Crescent 20 แก่นักลงทุนต่างชาติที่ได้แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะเข้าลงทุน" Michael Kazley ผู้ร่วมก่อตั้ง Crescent Crypto กล่าว

กองทุนต่างประเทศ (Offshore Fund) กำหนดมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำที่ 250,000 ดอลลาร์ และขณะนี้เปิดรับใบจองซื้อแล้ว โดยมีค่าธรรมเนียมการจัดการ 2% และสามารถใช้สิทธิไถ่ถอนเป็นรายไตรมาส

เกี่ยวกับ FBG:

FBG ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับบล็อกเชน ตั้งแต่การลงทุนในโทเคน การซื้อขาย เช่น principal trading, over-the-counter ("OTC") trading ไปจนถึงกลยุทธ์การลงทุนประเภทต่าง ๆ

เกี่ยวกับ Crescent:

Crescent Crypto เปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิของปี 2560 โดยมี Crescent 20 Index Fund เป็นกองทุนเรือธง Crescent 20 Index Fund เป็นกองทุนดัชนีสกุลเงินดิจิทัลที่บริหารจัดการโดยเอกชน ที่มุ่งเน้นผลตอบแทนการลงทุนในโลกของคริปโตด้วยแนวทางเชิงรับและมีกฎเกณฑ์ กลยุทธ์การลงทุนดังกล่าวปรับตัวตามความผันผวน สภาพคล่อง และการจัดเก็บที่ปลอดภัย (safe storage) และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นเครื่องมือการลงทุนที่ไม่ซับซ้อนสำหรับนักลงทุน กองทุน Crescent 20 Index ครอบคลุมมูลค่าตลาดรวมประมาณ 90% ของตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล กองทุนถูกจัดเก็บในรูปแบบ Cold Storage ทั้ง 100% และมีการปรับสัดส่วนกองทุนเป็นประจำทุกเดือน ทั้งนี้ กองทุนในประเทศ (onshore fund) จำกัดการลงทุนให้กับผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อย (accredited investor) เท่านั้น ด้วยมูลค่าการลงทุนขั้นต่ำที่ 100,000 ดอลลาร์

ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัททุกคนเริ่มต้นการทำงานที่โกลด์แมน แซคส์ ก่อนที่จะไปสั่งสมประสบการณ์เพิ่มเติมในกองทุนเฮดจ์ฟันด์และธุรกิจเงินร่วมลงทุน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.crescentcrypto.com/

ข้อมูลติดต่อ:

[email protected]

คำสงวนสิทธิ์

Crescent Crypto Asset Management LLC และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า "ผู้จัดการ") จัดทำเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ ("เอกสารเผยแพร่") สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนและมีความรู้เรื่องการลงทุน เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น มิได้เป็นการเสนอขายหรือชักชวนให้เสนอซื้อหน่วยลงทุนแต่อย่างใด การเสนอขายหรือชักชวนให้เสนอซื้อหน่วยลงทุนจะทำผ่านเอกสารเสนอขายเท่านั้น โดยเป็นไปตามเงือนไขของหลักทรัพย์และกฎหมายอื่น ๆ เอกสารเสนอขายดังกล่าว (ถ้ามี) จะระบุความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในกองทุน (ซึ่งรวมถึงการขาดทุนจากการลงทุนทั้งหมด) และจะให้ข้อมูลทั้งหมดที่ระบุไว้ในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้

ผู้ลงทุนไม่ควรตีความเนื้อหาในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ว่าเป็นคำแนะนำด้านกฎหมาย ภาษี การลงทุน หรือคำแนะนำอื่น ๆ ผู้ลงทุนควรขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาของตนเองเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ภาษี กฎระเบียบ การเงิน การบัญชี และผลของการลงทุนในกองทุน ความเหมาะสมของการลงทุนสำหรับผู้ลงทุน และเรื่องอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในกองทุน

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/727329/Crescent__Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4