สิงหา มอบของขวัญแทนใจ “บีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย” เพื่อไออุ่นกับรักของแม่

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๒
สิงหาคมเดือนของแม่ หากจะหาของขวัญสักชิ้นให้คุณแม่นั้น เราคงต้องการของขวัญที่แทนความรักและความห่วงใยของเราเพื่อท่าน อยากให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง อยู่กับเราไปนานนาน กรุงเทพประกันชีวิต จึงขอมอบแผนความคุ้มครองชีวิตและโรคร้าย กับ โครงการ "บีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย"

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขาย บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต กล่าวว่า "คนในปัจจุบันมีสถิติการเป็นโรคร้ายแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง จากสถิติจากกระทรวงสาธารณสุขยังพบว่าในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา คนไทยยังเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งมากเป็นอับดับ 1 โดยเฉลี่ย 8 รายต่อชั่วโมง ด้วยกรุงเทพประกันชีวิตมีนโยบายต้องการให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ดังนั้น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองด้านต่างๆ จึงมีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรง นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะค่ารักษาพยาบาลด้านต่างๆ จากโรงพยาบาลก็สูงขึ้นเช่นเดียวกัน ความคุ้มครองลักษณะดังกล่าวจึงเป็นการมอบความอุ่นใจให้กับผู้เอาประกัน หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น"

วันแม่ปีนี้ กรุงเทพประกันชีวิต จึงขอมอบความห่วงใยไปยังคุณแม่ทุกท่าน พร้อมมอบของขวัญแทนความรักด้วยโครงการ 'บีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย' แผนความคุ้มครองชีวิตและโรคร้ายแรง ให้คุณอุ่นใจด้วยความคุ้มครองในระยะยาวถึงอายุ 90 ปี ครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้ายแรง ได้แก่ มะเร็ง หัวใจ หลอดเลือดสมอง ระบบประสาท และกลุ่มโรคสมอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นโรคที่ผู้หญิงในยุคปัจจุบันมีความเสี่ยงทั้งสิ้น ครบกำหนดสัญญา รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันของสัญญาชีวิต มอบความอุ่นใจ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากโรคร้ายแรง

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

*โรคร้ายแรง 11 โรค : โรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม โรคมะเร็งระยะลุกลาม เนื้องอกในสมองชนิดที่ไม่ใช่มะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดเส้นเลือด เลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคระบบประสาทมัลติเพิลสะเคลอโรสิส โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน สมองอักเสบจากเชื้อไวรัส และโรคหลอดเลือดในสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4