เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงาน Money Expo Korat 2018 ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเด่นเข้าร่วม "งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 Money Expo Korat 2018" ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด"Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง" ในวันที่ 17-19 สิงหาคม 2561 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช

โดยภายในงานที่บูธเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครันทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ "สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์" ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองสุขภาพแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณีบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(1) รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ(2) เช่น ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร การฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และการจัดกระดูก คุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก(3) พร้อมรับบริการพิเศษ Best Doctors(4) บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำแนวทางการรักษาเพิ่มเติม เพื่อความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และบริการ MTL Global Connect(4) ป่วยต่างแดนก็สบายใจ ดูแลคุณได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องสำรองจ่าย

ผลิตภัณฑ์ "เบาหวานเบทเทอร์แคร์" เป็นผลิตภัณฑ์ในโครงการ Insurance Regulatory Sandbox ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งเป็นแบบประกันภัยสำหรับผู้เป็นโรคเบาหวานชนิดที่ 2 โดยเฉพาะขายผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.mtlBetterCare.com มีจุดเด่นอยู่ที่เบี้ยประกันภัยยืดหยุ่นตามระดับน้ำตาลสะสมในเลือด(HbA1C) ซึ่งหากระดับน้ำตาลสะสมในเลือด (HbA1C) ของผู้เอาประกันภัยลดลง เบี้ยประกันภัยก็จะลดลงตามไปด้วย ให้ความคุ้มครองภาวะโรคแทรกซ้อนจากโรคเบาหวานทั้งระยะแรก (กลุ่มที่ 2) และระยะรุนแรง (กลุ่มที่ 1) รวมถึงค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานก็ได้ โดยรับผู้เข้าร่วมโครงการจำนวนจำกัด

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นความคุ้มครองชีวิต บริษัทฯ ได้จัดเตรียม "แบบประกันภัย เมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7" มีจุดเด่นอยู่ที่ชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ให้ความคุ้มครองยาวถึงครบอายุ 90 ปี และมีเงินจ่ายคืนตลอดสัญญา ส่วนผู้ที่ต้องการบริหารสินทรัพย์ และวางแผนภาษี บริษัทฯ นำเสนอ "แบบประกันภัย เมืองไทยกู๊ด ช้อยส์ 10/6" เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน และมีเงินจ่ายคืนทุกปี สมัครได้ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(5) ด้านลูกค้าที่เน้นด้านการลงทุน นำเสนอผลิตภัณฑ์ "เมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 และ "เมืองไทย ยูแอล 1 ในโครงการ Beyond Savings 1 และ 2" เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการ รับความคุ้มครองจากประกันชีวิตและเปิดโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนพร้อมวางแผนใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึก อีกทั้งลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถกรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ ปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

นอกจากนี้ บูธเมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 14.20-15.00 น. พบกับ "เบล สุพล" ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ :

(1) เฉพาะแผน 2, 3, 4

(2) เฉพาะแผน 3,4

(3) กรณีเลือกพื้นที่ความคุ้มครองทั่วโลก

(4) เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการได้จนกว่าบริษัทฯจะมีการเปลี่ยนแปลง

(5) ผู้ขอเอาประกันภัยต้องแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย ทั้งนี้ การแถลงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาการจ่ายเงินตามกรมธรรม์

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น ทั้งนี้เบี้ยประกันภัยจะเปลี่ยนแปลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น