DDDเผยแผนครึ่งปีหลังเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่งซิกรายได้การขายจากต่างประเทศมีสัญญาณดีขึ้น

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๑
"ดู เดย์ดรีม" โชว์รายได้การขายจากต่างประเทศ 2 ไตรมาสแตะ 175 .96 ล้านบาท โต 35% จากไตรมาส1 ปีนี้ เริ่มทยอยมีสัญญาณดีขึ้นกางแผนครึ่งปีหลังต้องปรับตัวอีกในไตรมาส3เผย เพื่อรองรับการเติบโตในไตรมาส 4 เผยเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รายการ พร้อมส่งบริษัทลูก "DDD KCA PHILIPPINES" รุกตลาดฟิลิปปินส์

นายปิยวัชรราชพลสิทธิ์ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์เปิดเผยว่าผลการดำเนินงานไตรมาส2/61มีรายได้การขายจากต่างประเทศรวมอยู่ที่ 175.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น35 % จากช่วงไตรมาส1/61 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตลาดในต่างประเทศที่เริ่มปรับตัวดีขึ้น โดยในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 175.13 ล้านบาท

โดยบริษัทคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลัง จะสามารถกลับมาได้ตามปกติ หลังมีสัญญาณดีขึ้น อย่างไรก็ตามบริษัทต้องมีการปรับตัวอีกมากในช่วงไตรมาส3/61 แต่คาดว่าจะเห็นผลที่ดีขึ้นภายในไตรมาส4/61 ซึ่งบริษัทมีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รายการตามแผนการดำเนินงาน ประกอบกับการเร่งกระจายสินค้าในช่องทางการขายแบบดั้งเดิมและในต่างประเทศ พร้อมเพิ่มตัวแทนการกระจายสินค้าในประเทศจีน เพื่อให้สามารถกระจายสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในประเทศฟิลิปปินส์โดยการเข้าถือหุ้นเพิ่มทุนของ บริษัท ดูเดย์ดรีมเคซีเอ ฟิลิปปินส์คอร์ปอเรชั่น ("DDD KCA PHILIPPINES") เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อเตรียมขยายธุรกิจในประเทศฟิลิปปินส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4