JUBILE แย้มแนวโน้ม H2/61 เติบโตสวย Q3 เปิด New Concept Store ใจกลางกรุงเทพฯเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๔
JUBILE เผยแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังเติบโตสวย จากการรุกเปิดสาขาโดยช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ บริษัทจะเปิดตัว New Concept Store ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูความแตกต่างเพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ดันรายได้ทั้งปีโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามเป้า ผนวกกับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายโตทั้งจากสาขาเดิมที่มีอยู่ 127 สาขา พร้อมขยายสาขาอีก 5-7 สาขา และ Forevermark 3-5 สาขา ล่าสุดโชว์ผลงานไตรมาส 2 ปี 2561 โกยรายได้ 423 ลบ. กำไรเพิ่มขึ้น 9% บอร์ดไฟเขียวจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ในอัตราหุ้นละ 0.33 บาท

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า มีแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตดีจากปัจจัยบวกที่เข้ามาสนับสนุนกำลังซื้อผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งภาคการท่องเที่ยวเมืองไทยที่ฟื้นตัวส่งผลให้กำลังซื้อขยายตัว ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลท้ายปีที่คาดว่าจะมีความคึกคักมาก นอกจากนี้มีการรุกเปิดสาขาในครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่อง เทียบกับช่วงครึ่งปีแรกเปิดเพียง 2 สาขา จากเป้าหมายทั้งปีราว 8-12 สาขา

โดยในช่วงไตรมาส 3/2561 บริษัทฯเตรียมเปิด New Concept Store ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเจาะฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้ปานกลาง ตลอดจนการออกสินค้าเพิ่มเติมทั้งในส่วนสินค้าลิขสิทธิ์ ของ Hello Kitty และสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จัดอย่างต่อเนื่อง

"ในช่วงไตรมาส 3/61 บริษัทฯเตรียมออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่องทั้ง Celebrating my Special Women, Hello kitty และ Forevermark พร้อมการเปิดสาขารูปแบบใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่โดยมีการผสานเทคโนโลยีเข้าไปในดีไซน์ ซึ่งจะเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าอายุ 20-40 ปี" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ล่าสุดผลประกอบการงวดไตรมาส 2/2561 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 48.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 44.6 ล้านบาท โดยมีอัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวสูงขึ้นอยู่ที่ระดับ 43% และอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 12% ทั้งนี้ภาพรวมธุรกิจไตรมาส 2 ที่ผ่านมาของปีนี้ เป็นไตรมาสที่มีความเติบโตอย่างโดดเด่น นอกจากการใช้กลยุทธ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแล้ว ยังมีปัจจัยสนับสนุนจากเศรษฐกิจภายในประเทศที่ฟื้นตัว และเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

ขณะที่ผลประกอบการในงวดครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.61) บริษัทฯ มีรายได้รวม 765 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 27 ล้านบาท คิดเป็น 4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 738 ล้านบาท ส่งผลให้มีกำไรสุทธิ 95 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่าครึ่งปีแรกของปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 23%

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล ในอัตราหุ้นละ 0.33 บาท จากผลการดำเนินงานของบริษัทฯสำหรับงวด 6 เดือน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2561 โดยกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนวันที่ 22 สิงหาคม 2561 และกำหนดวันจ่ายปันผลในวันที่ 5 กันยายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4