ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโปรโมชั่นในงาน Bangkok Gems ครั้งที่ 62 กระตุ้นการตัดสินใจนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยซื้อเพชรราคาส่ง

จันทร์ ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๘
WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ในงานโชว์เครื่องประดับเพชร Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 ทั้งนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยสามารถซื้อเครื่องประดับเพชรชิ้นเดียวราคาส่ง พร้อมจัดแคมเปญพิเศษสมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมที่จะร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (The 62nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการร่วมงานดังกล่าวจะยกทัพเครื่องประดับแบรนด์ WCG DIAMOND ออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ WCG อีกทั้งยังเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุนได้ศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯ โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท นอกจากนี้แล้วการร่วมงานดังกล่าวบริษัทฯ ยังได้นำจิวเวลรี่เพชรแท้ประเภทต่าง ๆ ที่เป็นคอเลคชั่นใหม่ของ WCG หลายร้อยรายการมาโชว์ให้ลูกค้าได้ชื่นชม และจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้ที่บู๊ธ WCG DIAMOND พร้อมทั้งจะได้รับสิทธิพิเศษซื้อได้ในราคาส่ง ซึ่งจะถูกกว่าท้องตลาดประมาณ 40-60% พร้อมทั้งยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องประดับตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM ต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4