InComm จำหน่ายบัตรของขวัญ Google Play เป็นเจ้าแรกในไทย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๔๐
วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, เทสโก้ โลตัส และแฟมิลี่มาร์ททั่วประเทศ

InComm ผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน ประกาศวางจำหน่ายบัตรของขวัญ Google Play เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ Razer Inc. และบริษัทในเครืออย่าง MOL Global, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการเติมเงินออนไลน์ บัตรของขวัญ Google Play วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 4,000 สาขา รวมถึงเทสโก้ โลตัส, เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ

คุณแฟรงค์ โมนาโค รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปบริษัท InComm International กล่าวว่า "นับตั้งแต่ที่เราได้เริ่มรุกขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศเมื่อกว่า 10 ปีมาแล้ว เราก็มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยสู่ตลาดใหม่ๆ มาโดยตลอด Google Play เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ซื้อหาสื่อดิจิทัล และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราภูมิใจนำเสนอผ่านร้านค้าต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก"

InComm เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในปี 2557 ผ่านการสร้างความร่วมมือกับ MOL ผู้ให้บริการเติมเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการออนไลน์รายใหญ่ทั้งในตลาดเกิดใหม่และตลาดที่โตเต็มที่ และในปลายปีเดียวกันนั้นเอง InComm ได้บรรลุข้อตกลงการวางจำหน่ายบัตรเติมเงินในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, เทสโก้ โลตัส และแฟมิลี่มาร์ท

เกี่ยวกับ InComm

InComm ผสานโซลูชั่นของบริษัทเข้ากับระบบขายหน้าร้านของบรรดาร้านค้า ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมต่างๆได้ในร้านค้ามากกว่า 500,000 แห่ง ไม่ว่าผู้บริโภคจะต้องการเปิดใช้งานบัตรเติมเงิน จ่ายบิล รับส่วนลดแบบเรียลไทม์ผ่านบัตรสมาชิก ซื้อสินค้าดิจิทัลหน้าร้าน หรือเติมเงินเข้าบัญชีออนไลน์ InComm ก็พร้อมตอบสนองความต้องการด้วยบัตรของขวัญ ตลอดจนนำเสนอสิทธิพิเศษผ่านลอยัลตี้โปรแกรม และให้บริการแก่ลูกค้าที่ใช้เงินสด ทั้งนี้ InComm มีสำนักงานใหญ่อยู่ในแอตแลนตา มีการดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศ และครอบครองสิทธิบัตร 366 ฉบับทั่วโลก

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

คริสเทน รอคโค

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร

InComm

โทร. 678-248-3236

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/118079/incomm_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest