“คลินิกแก้หนี้” เปิดบริการพิเศษทุกวันเสาร์ ตลอดเดือนกันยายน 61

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
"คลินิกแก้หนี้" เปิดบริการพิเศษ "พบกันวันหยุดกับคลินิกแก้หนี้" ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนกันยายน 2561 ณ ที่ทำการคลินิกแก้หนี้ ชั้น 12 อาคารเล้าเป้งง้วน ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ เพื่ออำนวยความสะดวกและเปิดโอกาสในการแก้ไขปัญหาหนี้สินแก่ลูกหนี้ที่มีภาระหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ให้สามารถเข้ามาตรวจสอบคุณสมบัติหรือติดต่อขอคำปรึกษาได้ในวันหยุด โดยจะเริ่มในวันเสาร์ที่ 1, 8, 15, 22 และ 29 กันยายน 2561 ระหว่างเวลา 9.00-16.00 น.

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า "การเปิดบริการพิเศษครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 หลังจากได้มีการปรับหลักเกณฑ์ขยายขอบเขตเพิ่มเติมให้ครอบคลุมถึงลูกหนี้ส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันที่ค้างชำระเกินกว่า 3 เดือนกับธนาคารตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไปและเป็นหนี้เสียก่อนวันที่ 1 เมษายน 2561 รวมทั้งกลุ่มที่ยังไม่ถูกดำเนินคดี และกลุ่มที่ถูกดำเนินคดีแล้วแต่ยังไม่มีคำพิพากษา เพื่อสร้างโอกาสและกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาขอคำปรึกษาและเข้าร่วมโครงการฯ มากขึ้น ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ประสบปัญหาด้านหนี้สินส่วนบุคคล และช่วยให้ลูกหนี้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผู้สนใจหรือสงสัยว่าตนเองมีคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ในการเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้หรือไม่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.debtclinicbysam.com และ www.คลินิกแก้หนี้.com"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4