เจนเนอราลี่ มอบสิทธิพิเศษลูกค้าประกันกลุ่ม

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
เมื่อเร็วๆ นี้ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) โดยนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้จัดสัมมนา "การบริหารบุคลากร ยุค 4.0 ความท้าทายที่ไม่หยุดนิ่ง" ณ ห้องคริสตัล บ๊อกซ์ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อลูกค้าประกันกลุ่มของเจนเนอราลี่ โดยมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ มุมมอง และความรู้ใหม่อันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาองค์กรของเจ้าหน้าที่ด้านการบริหารงานบุคลากรซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบผลสำเร็จ

การบริหารบุคลากรในยุค 4.0 ถือเป็นความท้าทายที่ไม่หยุดนิ่ง ของบุคลากรด้านบริหารงานบุคคล ภายในงานได้มีการอภิปรายมุมมองการปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งจะมีผลกระทบต่อองค์กรและพนักงานในด้านต่างๆ ความท้าทายและอุปสรรค รวมถึงการแสดงวิสัยทัศน์ของการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในอนาคต โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรด้านการบริหารงานบุคลากรจากองค์กรชั้นนำ อาทิ ดร.เอก อะยะวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซอร์ ประเทศไทย จำกัด วรวัจน์ สุวคนธ์ รองผู้จัดการใหญ่ เอสซีบี อะคาเดมี่ ชุติมา สีบำรุงสาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด สมสุณี วิทยเมธ ผู้อำนวยการ บริษัท เอ พลัส ลีดเดอร์ชีป จำกัด โดยมีเจ้าหน้าที่ด้านการบริหารงานบุคลากรจากหลายองค์กรเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

นอกจากนี้ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Health Check up เพื่อตรวจและประเมินสุขภาพร่างกายเบื้องต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานสัมมนา อาทิ การวัดส่วนประกอบของร่างกาย การตรวจมวลกระดูก ตรวจสมรรถภาพการทำงานของปอด จากบรรดาพันธมิตรโรงพยาบาลหลากหลาย เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4