ออมสินปลื้ม ประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ปี 6 มีผู้เข้าร่วมประกวดทะลุ 1,000 ผลงาน เตรียมผู้เข้ารอบ 100 ทีม ติวเข้มกลางเดือนกันยายน นี้

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๑
หลังหมดเขตรับสมัครโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ปี 6 พิชิตรางวัลเงินทุนมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ได้ผลตอบรับดีเยี่ยมมีทีมคนรุ่นใหม่ไอเดียเจ๋งส่งแผนธุรกิจเข้าร่วมประกวด รวมกว่า 1,000 ผลงาน คณะกรรมการเร่งเฟ้นหาและประกาศผลผู้เข้ารอบ 100 ทีม เมื่อ 1 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา โดยทีมเข้ารอบเตรียมเก็บกระเป๋า workshop ติวเข้มจากกูรูธุรกิจ และ Business Matching ต่อยอดเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2561

รายงานข่าวจากธนาคารออมสินแจ้งว่า โครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ภายใต้ Concept SMEs Startup Wow! "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" เพื่อพิชิตรางวัลเงินทุนมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 ภายหลังการปิดรับสมัครโครงการประกวดในวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ส่งเข้าประกวดรวมกว่า 1,000 ผลงาน นับว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจในด้านของการรับรู้และการตอบรับเข้าร่วมโครงการ ส่วนขั้นตอนต่อไปคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะร่วมกันพิจารณาผลงาน คัดเลือกแผนธุรกิจที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์มาตรฐาน มีความคิดสร้างสรรค์ มีความโดดเด่น และประกาศรายชื่อผู้ผ่านเช้ารอบ 100 ทีมเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 ทางเว็บไซต์ www.gsb100tomillion.com และ www.facebook.com/gsb100tomillion เพื่อเตรียมพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมworkshop ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2561 โดยจะเป็นการอบรมสัมมนารับฟังการชี้แนะแนวทางจากกูรูนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ รวมถึงจัด Business Matching

ธนาคารออมสินได้สร้างชื่อโครงการประกวด "GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง" ให้เป็นที่รู้จัก รับรู้และยอมรับในวงกว้างมากยิ่งขึ้นทุกปี ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้เป็นเวทีแห่งโอกาสของคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันและมุ่งมั่นสร้างผลงานที่ทำได้จริงในกลุ่ม SMEs Startup โดยธนาคารมีรางวัลทุนประเดิมมอบให้กับผลงานที่ชนะเลิศ สูงถึง 1,000,000 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ธนาคารยังสนับสนุนการเข้าสู่กระบวนการบ่มเพาะองค์ความรู้ด้านธุรกิจจากกูรูที่มากด้วยประสบการณ์และประสบผลสำเร็จในการทำธุรกิจ ซึ่งผู้เข้ารอบ 100 ทีม จะได้เข้าร่วมโปรแกรม workshop ฟังการชี้แนะแนวทางและให้คำปรึกษา พร้อมทั้งแชร์มุมมองจากคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในแวดวงธุรกิจ พร้อมกันนี้จะมีการนำผลงานของผู้เข้ารอบ 100 ผลงาน มาจัดแสดงเพื่อจัด Business Matching รวมถึงเชิญนักลงทุนที่มีความสนใจร่วมชมงาน เป็นการต่อยอดสู่การเจรจาธุรกิจ เจรจาร่วมลงทุน รวมถึงการให้คำปรึกษาเพื่อสนับสนุนการสร้างธุรกิจใหม่ให้มีความพร้อม และมีศักยภาพในการแข่งขันในตลาดได้อย่างสูงสุดในอนาคต และหากผลงานใดที่คณะกรรมการเห็นว่า "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" ธนาคารพร้อมจะพิจารณาร่วมลงทุนสนับสนุนทางการเงินให้กับทีมนั้นให้ประสบความสำเร็จทันที

ติดตามข้อมูลหรือความเคลื่อนไหวโครงการประกวดได้ที่ www.gsb100tomillion.com หรือ www.facebook.com/gsb100tomillion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ