Music China งานแสดงเครื่องดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชียแปซิฟิก พร้อมหนุนธุรกิจดนตรีสู่ความรุ่งเรือง

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๑
CMIA, Shanghai Intex และ Messe Frankfurt ผนึกกำลังจัดงานมหกรรม Music China หนึ่งในงานแสดงเครื่องดนตรีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้า เซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์

ในฐานะที่เป็นมหกรรมแสดงเครื่องดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย คาดว่างาน Music China 2018 จะดึงดูดผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าเกือบ 2,200 ราย จาก 30 ประเทศและภูมิภาค โดยจะมีการจัดแสดงเครื่องดนตรีพื้นบ้านของจีนและเครื่องดนตรีนานาชาติหลากหลายประเภทในส่วนจัดแสดง 12 ฮอลล์ รวมทั้งพื้นที่จัดแสดงกลางแจ้งอีก 2 ส่วน ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 138,000 ตารางเมตร

เพื่อตอบรับการเติบโตทางธุรกิจ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ตลอดจนแบรนด์ท้องถิ่น ได้ยืนยันตอบรับเข้าร่วมงาน Music China 2018 แล้วหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน อาทิ Marshall, Bluethner, Buffet, Fazioli, Fender, GEWA, Laney, Ludwig, Orange, Roland, Selmer, Samick, Schimmel, Steinway, Tama, Yamaha, Pearl River, Hsinghai, KHS, Jinyin, Fengling และ Shanghai No.1 National Musical Instruments Factory

นอกจากการจัดแสดงสินค้าแล้ว ภายในงานยังประกอบไปด้วยกิจกรรมสัมมนาและการประชุมสำหรับผู้ซื้อมืออาชีพ เพื่อช่วยให้พวกเขาก้าวทันอุตสาหกรรม อาทิ NAMM CMIA Industry Forum ซึ่งจะนำเสนอแนวโน้มของทั้งอุตสาหกรรม รวมถึงวิเคราะห์อนาคตการพัฒนาตลาดต่าง ๆ ของโลก ขณะเดียวกัน จะมีการเชิญวิทยากรจากหลากหลายอุตสาหกรรมและจากทั่วโลกให้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้านการขาย การสร้างแบรนด์ การจัดการ การใช้สื่อใหม่ และประเด็นต่าง ๆ ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจ ในคอร์สฝึกอบรมดีลเลอร์ ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นที่งานนี้ สำหรับปีนี้ ทางผู้จัดงานยังเตรียมเปิดเวทีให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะมาเผยโฉมในงาน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดร้อนแรงในอุตสาหกรรมดนตรี

Music China ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่มีชื่อเสียงสำหรับอุตสาหกรรมดนตรี ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รักในเสียงดนตรี ด้วยการจัดกิจกรรมการศึกษาและวัฒนธรรมมากมาย อาทิ Global Forum on Chinese Traditional Music, Violin Art Salon, Jazz Masters Salon ซึ่งจะนำผู้เยี่ยมชมงานเข้าสู่โลกมหัศจรรย์แห่งเสียงดนตรีผ่านการแสดงดนตรีหลากหลายรูปแบบ ขณะที่สถาบันการศึกษาหลายแห่งจะมาแนะนำหลักสูตรการเรียนการสอนล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Music Education Programme ที่จะนำเสนอการสอนอย่างมืออาชีพ และ Kids Music Land จะสอนดนตรีแนวใหม่ผ่านกิจกรรมแสนสนุก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการผสานเทคโนโลยีกับดนตรีในโชว์สุดมหัศจรรย์ที่ Music Lab พร้อมการแสดงสดอีกกว่า 600 รายการที่จะนำพาทุกท่านเข้าสู่การเดินทางสุดมหัศจรรย์แห่งเสียงดนตรี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Music China 2018 ได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.musicchina-expo.com ซึ่งเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนออนไลน์เพื่อเข้าร่วมงานฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้

ติดต่อ:

Miss Arlene Zhu

โทร. +86-21-6295-5609

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้