ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโปรโมชั่นซื้อเพชรราคาส่ง ในงาน Bangkok Gems ครั้งที่ 62

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นซื้อเครื่องประดับเพชรชิ้นเดียวราคาส่งที่บูธ WCG DIAMOND ในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 62 พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นนักลงทุน สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท และตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า WCG DIAMOND จะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (The 62nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในวันที่ 7-11 กันยายน 2561 ณ บูธ BB 45,47 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งการร่วมงานดังกล่าวบริษัทฯ จะนำสินค้าออกแสดงให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้เห็นถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ WCG อีกทั้งยังเปิดโอกาสเป็นทางเลือกให้นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศได้ศึกษารายละเอียดเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัทฯ โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท ที่สำคัญลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรที่บูธ WCG DIAMOND ภายในงานนี้จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อได้ในราคาส่ง

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตจิวเวลรี่ในลักษณะ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital