ได้อีก 2 รางวัล! จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คว้า 2 รางวัล Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018 ตอกย้ำคุณภาพโครงการ Wellness Mixed - Use เพื่อผู้สูงวัยคุณภาพของเมืองไทย

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๘
ยังคงรับรางวัลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ที่ล่าสุดได้รับ 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Property Guru Thailand Property Awards ปี 2018 รางวัลชนะเลิศ สาขา Best Senior Living Development โครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงวัยยอดเยี่ยม และรางวัล Highly Commended สาขา Best Universal Design Development โครงการที่ออกแบบได้โดดเด่นและมีศักยภาพในการตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัว หลังเปิดตัวสถาบันจิณณ์ เวลเนส และ โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา ภายในโครงการเพียงไม่กี่วัน ตอกย้ำศักยภาพการเป็นเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณแห่งแรกของไทย สู่การเป็นโครงการ Wellness Mixed-Use ระดับเอเชียได้อย่างเต็มภาคภูมิ

งานนี้ นลิน วนาสิน กรรมการบริหาร โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ และ Chief Commercial Officer – ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ขึ้นรับรางวัลในงาน พร้อมกล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ในสิ่งที่เราทำนั้นมาถูกทาง ในการสร้าง 'เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ'แห่งแรกของเมืองไทย ที่ไม่เพียงแต่เป็นที่พักอาศัยและศูนย์ดูแลสุขภาพทั่วไป แต่เรามีความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยที่เปี่ยมพลัง (Active Aging Society) ซึ่งการที่จะเกิดขึ้นได้ ก็ต้องการความร่วมมือและการเห็นความสำคัญในการใช้ชีวิตด้วยการเตรียมตัวรับมือกับวัยเกษียณที่กำลังจะมาถึงของทุกคน โดยไม่ต้องรอให้ถึงวัยนั้น อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จะขอสานต่อเจตนารมณ์ของเครือธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ผู้ริเริ่มโครงการนี้ ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้คนไทยหันมาเห็นความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการสร้างความสมดุลให้แก่ ร่างกาย จิตใจ และจิตปัญญา (body soul spirit) อันนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อขับเคลื่อนสังคมไทยให้เป็นสังคมผู้สูงวัยที่มีประสิทธิภาพในอนาคตด้วยความพร้อมในการสู่การเป็นโครงการ Wellness Mixed-Use คุณภาพระดับเอเชีย"

สำหรับเวที Property Guru Thailand Property Awards เป็นเวทีการประกวดโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดและมีประวัติการจัดงานมาอย่างยาวนานของเมืองไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 13 เพื่อคัดเลือกโครงการอสังหาริมทรัพย์และผู้พัฒนาโครงการดีเด่นแห่งปีโดยคณะกรรมการอิสระในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่ยอมรับในด้านคุณวุฒิและความโปร่งใส แสดงให้เห็นศักยภาพของประเทศไทยด้านการออกแบบและการก่อสร้างที่มีฝีมือระดับโลก เป็นรางวัลที่แสดงความเป็นเลิศในวงการอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย

โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ คือโครงการ Wellness Mixed-Use พร้อมที่พักอาศัย ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว สถาบันจิณณ์ เวลเนส (Jin Wellness Institute) สถาบันดูแลสุขภาพ และ โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา โรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพแบบบูรณาการ ที่ครบวงจรสำหรับคนวัยเกษียณและทุกคนในครอบครัว ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ มีความโดดเด่นด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงวัยภายใต้แนวคิด "Total Wellness Solutions" เป็นการสร้างสมดุลให้แก่ "ร่างกาย จิตใจ และจิตปัญญา" (Body / Soul / Spirit) ด้วยบริการระดับพรีเมี่ยมที่เข้าถึงได้ซึ่งถูกออกแบบให้เข้ากับความต้องการของแต่ละคน โดยพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกบ้านในโครงการฯและบุคคลภายนอกภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีพลังภายในโครงการฯ ได้แล้ววันนี้ ที่ เซลส์ แกลอรี่ ภายใต้แนวคิด Life Exploring ณ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธินขาออก

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ www.jinwellbeing.com

Facebook: www.facebook.com/jinwellbeing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง