ภาพข่าว: เมืองไทยประกันชีวิต รับโล่ “การได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน” จาก ก.ล.ต. ถือเป็นบริษัทฯ ประกันชีวิตรายแรกของไทยที่ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการ

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๗
นายรพี สุจริตกุล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) มอบโล่ "การได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน" แก่นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้บริษัทฯ สามารถให้คำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) และวางแผนทางการเงินแก่ประชาชนทั่วไปในทุกระดับได้ ซึ่งถือเป็นบริษัทฯ ประกันชีวิตรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับความเห็นชอบสามารถให้บริการดังกล่าว ทั้งนี้ บริษัทฯ จะสามารถให้บริการนี้ได้ภายใต้โครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน" ที่มุ่งเน้นการบริการ การให้คำแนะนำและวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปในทุกระดับสามารถบรรลุเป้าหมายชีวิตได้ง่ายขึ้น

สำหรับบริการออกแบบการลงทุนพร้อมคำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) ของบริษัทฯ ประกอบด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit – Linked) มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาทต่อเดือน 2. ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (Mutual Fund) มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำตามนโยบายกองทุน บริการออกแบบการลงทุน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2561 เป็นต้นไป งานจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า The EmQuartier.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4