TMB เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ แนะนำ “TMB Advisory” บริการที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการลงทุน ชูจุดขายความเป็นมืออาชีพ ให้มากกว่าด้วยทางเลือก ความมั่นใจ ช่องทางการเข้าถึง

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
TMB เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ แนะนำ "TMB Advisory" บริการที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการลงทุน ชูจุดขายความเป็นมืออาชีพ ให้มากกว่าด้วยทางเลือก ความมั่นใจ ช่องทางการเข้าถึง

ทีเอ็มบี (TMB) หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวหนังโฆษณาล่าสุด เรื่อง "เค้าไหน" แนะนำบริการเด่น TMB Advisory บริการที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการลงทุน ชูจุดขายความเป็นมืออาชีพในการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน ให้ลูกค้าได้มากกว่าทั้งทางเลือกการลงทุนที่มีมากกว่า ความมั่นใจมากกว่าจากคำแนะนำจัดสัดส่วนพอร์ตการลงทุน และช่องทางการเข้าถึงคำแนะนำได้หลากหลายช่องทางมากกว่า มั่นใจตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าได้มากกว่าอย่างแท้จริง

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า TMB Advisory บริการที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการลงทุนสำหรับทุกคนซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีแนวคิดการให้บริการที่ว่า "ลงทุนกับ TMB Advisory คุณต้องได้มากกว่า" เพิ่มโอกาสไปถึงเป้าหมายทางการเงินได้เร็วกว่า ด้วยคำแนะนำที่เหมาะสมกับความต้องการและโปรไฟล์ความเสี่ยงที่ลูกค้ารับได้ โดยทีเอ็มบีให้ได้มากกว่า เริ่มจาก "เลือกได้มากกว่า" กับการคัดสรรกองทุนตัวท็อปจาก 8 บลจ.ชั้นนำ จากทุกประเภทสินทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ครบ จบในที่เดียว อีกทั้ง "มั่นใจได้มากขึ้น" ด้วยคำแนะนำการจัดสัดส่วนพอร์ตการลงทุนตามสภาวะตลาด (Asset Allocation) โดยร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนระดับโลก ช่วยกระจายความเสี่ยงและเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุนระยะยาว และ "เข้าถึงได้ง่ายกว่า" กับหลากหลายช่องทางการลงทุน โดยลูกค้าสามารถพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวด้านการลงทุนตัวต่อตัวผ่าน VDO Conference ที่สาขาธนาคารที่ให้บริการ แบบไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย นอกจากนี้ บริการTMB Advisory ยังได้รับรางวัล Wealth Management Platform of the Year จาก Asian Banking and Finance Awards ปี 2018 มาครอบครอง นับเป็นการการันตีความโดดเด่นในการเป็นที่ปรึกษาที่เข้าใจนักลงทุนอย่างแท้จริง

เพื่อเป็นการตอกย้ำบริการที่โดดเด่นของเรา ล่าสุด เราได้จัดทำหนังโฆษณาเรื่อง "เค้าไหน" เพื่อเน้นย้ำถึงจุดเด่นของ TMB Advisory โดยเป็นหนังโฆษณาที่สื่อถึงคนทั่วไปที่อยากลงทุน มักจะใช้วิธีการถามเพื่อน คนรู้จัก หรือตั้งกระทู้ถามในออนไลน์เพื่อตัดสินใจว่าจะลงทุนแบบไหนดี เช่น เค้าแนะนำว่ากองทุนนี้ดี ดีจริงหรือไม่? หลายครั้งคนที่แนะนำผ่านทางออนไลน์นั้นไม่ได้รู้จักกับผู้ถาม คำแนะนำที่ได้รับมานั้นจึงไม่ได้ตอบโจทย์กับเป้าหมายทางการเงินและความเสี่ยงที่รับได้ ซึ่งการลงทุนในแบบที่เวิร์คสำหรับเค้า อาจไม่เหมาะกับเราก็ได้ แล้วเราจะฝากอนาคตการลงทุนเอาไว้ที่ "เค้า" ได้จริงหรือ TMB Advisory จึงเป็นทางออกสำหรับทุกคนที่เคยถามคำถามการลงทุนกับ "เค้า" โดย TMB ADVISORY เป็นบริการที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการลงทุน มีทีมผู้เชี่ยวชาญคัดเลือกการลงทุนให้เหมาะสมกับเป้าหมายทางการเงินของแต่ละบุคคลมากที่สุด เพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาว ด้วยคำแนะนำที่เชื่อถือได้ ผ่านแนวคิดที่ว่าการมีคำแนะนำที่ใช่ จะทำให้เรามีโอกาสไปถึงเป้าหมายการเงินที่วางไว้ได้เร็วกว่า

"เราตั้งใจให้แคมเปญโฆษณาครั้งนี้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง ผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ทั้งช่องฟรีทีวีและเคเบิ้ลทีวี รวมถึงสื่อออนไลน์ ทั้ง Website TMBAdvisory, Facebook, LINE, Twitter, Youtube ที่ได้รับความนิยม ซึ่งเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีสื่อออฟไลน์ เช่น รถไฟฟ้า BTS ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากอีกด้วย ทั้งนี้ ทีเอ็มบี หวังว่าการสื่อสารแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้ที่สนใจการลงทุน หันมาวางแผนกับผู้เชี่ยวชาญที่รู้จริง และมอง TMB Advisory เป็นทางเลือกที่ปรึกษาการลงทุนที่เพิ่มโอกาสไปถึงเป้าหมายทางการเงินได้เร็วกว่า เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าได้มากกว่าอย่างแท้จริง นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4