พรีมาแคร์รับรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติ2 ปีซ้อนตอกย้ำความสำเร็จโชว์ศักยภาพสุดยอดSME มุ่งเน้นพัฒนาปรับปรุงสู่ความเป็นมืออาชีพ

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
ดร.อุตตม สาวนายนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมเป็นประธานในพิธีประกาศผลและมอบรางวัลสุดยอดSME แห่งชาติครั้งที่ 10 (10th SME National Award 2018)และรางวัลSME start upครั้งที่ 2โดยภายในงานมีการมอบรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติจำนวน 9รางวัลโดยมีผู้ประกอบการ SME สมัครเข้าร่วมประกวดจำนวนทั้งสิ้น 1,062 ราย ทั้งนี้บริษัท พรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบการ SMEที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติครั้งที่ 10 ซึ่งครั้งนี้นับเป็นการได้รับรางวัล สุดยอด SMEแห่งชาติติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยได้รับรางวัลนี้เมื่อปีที่ผ่านมา

นางพัชรี เลิศวิลัยวิทยา ผู้บริหาร บริษัท พรีมาแคร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกล่าวภายหลังการรับมอบรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทางบริษัทพรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดได้เข้าร่วมประกวดรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ ทางบริษัทมีความคาดหวังที่จะได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานที่ทุ่มเทกำลังกายในการทำงานและร่วมกันพัฒนางานทั้งหมดที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำและแสดงถึงความเป็นมืออาชีพของโรงงานพรีมาแคร์ที่มีคุณภาพเพื่อให้ลูกค้ามีความไว้วางใจให้เราเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการผลิตสินค้าที่ดีและไม่ขัดต่อกฎหมายที่ผ่านมาเราก็ยึดถือในจุดนี้มาโดยตลอดจนทำให้เราได้รับรางวัลสุดยอด SMEแห่งชาติครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

ผู้บริหารบริษัท พรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดกล่าวด้วยว่า รู้สึกดีใจมากกับรางวัลในครั้งนี้เนื่องจากรางวัลนี้เป็นผลมาจากความตั้งใจในการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดหลายปีซึ่งนับเป็นมาตรฐานของโรงงานในการผลิตสินค้าที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการ

สำหรับรางวัลดังกล่าวยังเป็นการแสดงถึงศักยภาพในการผลิตที่ดีโดยทาง บริษัท พรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังมีระบบที่มีมาตรฐานหลายระบบในการบริหารจัดการเช่นระบบ TPM Quality improvement การจัดการองค์ความรู้ภายในองค์กร การพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพและสิ่งสำคัญคือการรับฟังเสียงจากลูกค้าซึ่งการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการรับฟังเสียงจากลูกค้านับเป็นจุดแข็งที่ทำให้วันนี้ บริษัท พรีมาแคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถคว้ารางวัลสุดยอด SME แห่งชาติได้ 2 ปีซ้อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4