ซิกน่าเผย คนไทยแห่ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัย 2561มากขึ้น ประกันโรคร้ายแรง – กลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ขายดีสุด แนวโน้มกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพในอนาคต

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๙
บมจ. ซิกน่า ประกันภัย เผย คนไทยมีแนวโน้มในการตื่นตัวเรื่องการดูแลสุขภาพ รวมไปถึงแนวทางในการวางแผนทางการเงินเพื่อค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพในอนาคตมากขึ้น จากสถิติผู้สนใจเยี่ยมชมบูธซิกน่า ภายในงาน "สัปดาห์ประกันภัย 2561" ภายใต้แนวคิด "Converging Insurance Business Model with Insurtech in Digital Disruption" ที่มีจำนวนมากกว่าความคาดหมาย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ระหว่างวันที่ 7 - 9 กันยายน2561 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ โดยแผนประกันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ แผนประกันสุขภาพมิติใหม่... ซูเปอร์แพลน (Enhanced Health Super Plan insurance plan) ที่ให้ความคุ้มครองแบบเลือกได้ตามความเสี่ยงของตนเอง โดยครอบคลุมทั้งกลุ่มโรคร้ายแรงและกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลก ซึ่งมุ่งเน้นในการพัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น กล่าวว่า "ซิกน่า ประกันภัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานสัปดาห์ประกันภัยในปีนี้ ซึ่งถือเป็นการเข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซิกน่าขอสนับสนุนแนวคิดของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของซิกน่าในการส่งเสริมให้คนไทยได้เล็งเห็นประโยชน์ของการมีหลักประกัน ทั้งทางด้านประกันสุขภาพและด้านประกันชีวิตให้กับตนเองและครอบครัว"

ทั้งนี้ แผนประกันสุขภาพมิติใหม่…ซูเปอร์แพลน เป็นแผนประกันที่ได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคดิจิตัลได้อย่างตรงจุด โดยให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง เช่น โรคมะเร็ง (โรคมะเร็งทุกระยะ รวมทั้งซีสต์ และเนื้องอก) โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และโรคจากไลฟ์สไตล์ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง รวมถึงกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม เช่น นิ้วล็อค กรดไหลย้อน หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท เป็นต้น โดยสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนประกันดังกล่าวในงานนอกจากจะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึง 30 % แล้ว ลูกค้ายังได้รับค่าเบี้ยประกันในอัตราพิเศษนี้ไปตลอดอีกด้วย นอกจากนั้นซิกน่ายังได้นำแผนประกันที่น่าสนใจอื่นๆมานำเสนอในงานด้วย เช่น แผนประกันอุบัติเหตุ แผนประกันชดเชยรายได้ รวมถึงแผนประกันการเดินทางต่างประเทศ

ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าเดิมของซิกน่ารวมถึงผู้มาเยี่ยมชมบูธ เช่น สำหรับลูกค้าเดิมเพียงแสดง SMS เรียนเชิญที่บูธซิกน่าในงานลูกค้าจะได้รับกระเป๋าใส่รองเท้าสุดเก๋ทันที สำหรับผู้เยี่ยมชมบูธสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 1 ปีฟรี หรือร่วมเล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

เกี่ยวกับซิกน่า

ซิกน่า คอร์ปอเรชั่น (NYSE: CI) เป็นบริษัทประกันสุขภาพระดับโลกที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนให้พัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่และความมั่นคงในชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของบริษัทได้รับการจัดหาให้แต่เพียงผู้เดียวผ่านทางบริษัทลูกของซิกน่า คอร์ปอเรชั่น รวมถึง Connecticut General Life Insurance Company, Cigna Health and Life Insurance Company, Life Insurance Company of North America, Cigna Life Insurance Company of New York และสาขาของบริษัทเหล่านั้น ผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวครอบคลุมถึง บริการครบวงจรด้านสุขภาพ เช่น การแพทย์ ทันตกรรม พฤติกรรมสุขภาพ เภสัชกรรม และสวัสดิการการดูแลรักษาสายตา รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การคุ้มครองเป็นกลุ่มสำหรับภาวะทุพพลภาพ ชีวิต และอุบัติเหตุ ซิกน่ามีทีมงานด้านการขายอยู่ใน 30 ประเทศและเขตแดน และมีลูกค้าที่เราให้บริการอยู่ประมาณ 95 ล้านรายทั่วโลก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cigna(R) รวมถึงลิงก์เพื่อติดตามเราบนเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ ได้ที่ www.cigna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน