เมืองไทย Smile Club ฉลองครบรอบปีที่ 14 ส่งกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแด่สมาชิกฯ

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับปี 2561 ถือเป็นปีแห่งการยกระดับในทุกมิติของเมืองไทยประกันชีวิต โดยบริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้า ภายใต้นโนบาย "Customers @ the Heart" เพื่อบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิดผ่าน"เมืองไทย Smile Club" ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม จากจุดเริ่มต้นของการเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่ต้องการรังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะโดยมีความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่องในทุกมิติเสมอมา ทำให้ปัจจุบันเมืองไทย Smile Club มีสมาชิกกว่า 1 ล้านราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบ ที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด

ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองเดือนเกิดในเดือนกันยายน เมืองไทย Smile Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรม "Happy D Day Happy Birthday Muang Thai Smile Club 2018" เพียงใช้ 1 Smile Point ก็สามารถแลกรับส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ที่นั่งปกติ 2 ที่นั่งได้ตลอดทั้งเดือน รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายมอบให้กับสมาชิกฯ ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีสำหรับสมาชิกผู้รักเสียงเพลง กับกิจกรรม "เมืองไทย Smile Concert : Smile is All Around" นำทีมโดยศิลปินคุณภาพจาก LOVEiS Entertainment อาทิ นภ พรชำนิ ตู่ ภพธร ปุ๊ อัญชลี และศิลปินรับเชิญชื่อดัง เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจผ่านบทเพลงอันไพเราะแด่สมาชิกฯ ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ GMM LIVE HOUSE @ Central World

"ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา เมืองไทย Smile Club มุ่งเน้นการสื่อสารเอกลักษณ์ความเป็นที่สุดของความสุข ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งในรูปแบบของการแสดงบัตรเพื่อรับส่วนลดและแลกคะแนนสะสม Smile Point เช่น ส่วนลดร้านค้ากว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ ร้านอาหารชื่อดัง โรงพยาบาล โรงแรมที่พัก ทริปท่องเที่ยวที่จัดขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ สปาที่ได้รับความนิยม ส่วนลดการแสดงต่างๆ รวมถึงยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมกับบริษัทฯ เพื่อแบ่งปันรอยยิ้มกลับคืนสู่สังคม และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 14 ปีในปีนี้ เมืองไทย Smile Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษ "เมืองไทย Smile Club ลุ้นโชค ช้อป ชิม ชิล" ชวนสมาชิกฯ ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท เพียงใช้คะแนนสะสม 5 Smile Points แลกคูปองชิงโชค 1ใบ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ E350 e Avantgarde มูลค่า 3,401,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งสิ้น 2,031 รางวัล

ติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital