ยูเนี่ยนเพย์เปิดประสบการณ์ Fine Dining ส่ง Bangkok Restaurant Week 2018 เอาใจขากินในราคาที่ใครก็ต้องร้องว้าว

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดเทศกาลอาหารที่หลายคนรอคอย Bangkok Restaurant Week 2018 จาก วงใน (Wongnai) ซึ่งยกขบวนร้านหรูชื่อดังกว่า 50 ร้านทั่วกรุงเทพฯ มาให้ได้ลิ้มชิมรสในราคาที่เอื้อมถึง ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) พร้อมสวมบทสายเปย์เอาใจสายกิน ส่งโปรสุดแรงและสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตรได้ไปตะลุยร้านในฝันแบบคุ้มค่าเกินราคา ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น

สายกินเตรียมฟินกับอาหาร Fine Dining ด้วยเมนูแบบ 3 คอร์ส (Appetizer, Main และ Dessert) และดีลสุดพิเศษ 499++ บาท สำหรับมื้อกลางวัน และ 699++ บาท หรือ 999++ บาท สำหรับมื้อเย็น จากกว่า 50 ร้านชั้นนำของไทย เช่น Yellow Tail Sushi Bar, Crab and Claw, The Meatchop, Maillard, Scarlett Wine Bar, Touche Hombre, Water Library, Zuru Japanese, Le boeuf, The Beer Bridge และอื่นๆ อีกมากมาย

ยูเนี่ยนเพย์ เพื่อนแท้ของสายกินและผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของ Bangkok Restaurant Week 2018 มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เพียงจ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ รับไปเลยทันทีส่วนลด 15% แบบไม่จำกัดสิทธิ ซื้อบัตรได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Wongnai เพียงกดเลือกร้านอาหารและราคาที่ต้องการ ใส่ข้อมูลส่วนตัว เลือกจ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ แค่นี้ก็ได้สัมผัสความอร่อยและความคุ้มค่า แถมยังไม่ต้องควักเงินสดจ่ายที่ร้านอีกด้วย สิทธิประโยชน์นี้สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตสองสกุลเงิน ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคารไอซีบีซี ไทย และบัตรเดบิต ยูเนี่ยนเพย์ ธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เท่านั้น

โอกาสมาถึงแล้ว สายกินไม่ต้องเสียเวลานั่งดูรีวิวให้ได้ฟินแค่ในจออีกต่อไป เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน – 21 ตุลาคม 2561 และสามารถใช้ดีลได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.wongnai.com พร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษจากยูเนี่ยนเพย์ และสิทธิประโยชน์จากร้านอาหารชั้นนำอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/UnionPayThailand

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,000 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 49 ประเทศและดินแดน บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud