ซิตี้แบงก์ รับโอนลูกค้าบัตรเครดิตจากทิสโก้เสร็จสมบูรณ์ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ระดับเวิลด์คลาส

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๘
เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 61 ธนาคารซิตี้แบงก์ ได้รับโอนลูกค้าบัตรเครดิตจากบริษัท ออล-เวย์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยภายใต้กลุ่มทิสโก้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ทำให้การรับโอนทั้งธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิตจากทิสโก้เสร็จสมบูรณ์ มีการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นทุกขั้นตอนด้วยความร่วมมืออันดีจากทิสโก้ ซึ่งลูกค้าจะสามารถใช้บัตรเครดิตซิตี้ได้ทันทีหลังวันรับโอน พร้อมข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ โดยการรับโอนครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงการเดินหน้าขยายฐานลูกค้า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตามธนาคารยังคงมุ่งเน้นในการให้บริการอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลก และนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาพัฒนาในการให้บริการด้านดิจิตอลแบงก์กิ้ง เพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการใช้งานของกลุ่มลูกค้ารายย่อยในยุคปัจจุบัน

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ที่ www.citibank.co.th

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวถึง การรับโอนธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิตจากทิสโก้ เพื่อขยายฐานลูกค้า รองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยในอนาคต เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาว่า "การดำเนินการรับโอนธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิตจากทิสโก้ เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นทุกขั้นตอน บรรลุข้อตกลงร่วมกัน ด้วยความร่วมมืออันดีจากทิสโก้ การทำงานของเราคำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยธนาคารซิตี้แบงก์มุ่งเลือกสรรผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทมาโดยตลอด สำหรับลูกค้าใหม่ที่ได้รับโอนมาเราได้เตรียมข้อเสนอพิเศษเพื่อต้อนรับลูกค้าสู่ธนาคารซิตี้แบงก์เอาไว้แล้ว เชื่อว่าลูกค้าจะพึงพอใจกับสิทธิประโยชน์ รายการส่งเสริมการขาย รวมถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่บัตรเครดิตซิตี้พร้อมมอบให้กับลูกค้า โดยบริการของเรายังครอบคลุมร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วโลกอีกด้วย การรับโอนธุรกิจในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทย และเป็นการส่งสัญญาณให้ผู้บริโภคทราบว่าเรามีความตั้งใจที่จะขยายตลาดในประเทศไทย โดยการลงทุนเพื่อการเติบโตในระยะยาว"

นางวีระอนงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันธนาคารมีบัตรเครดิตเพื่อตอบสนองความต้องการในหลากหลายประเภท อาทิ สำหรับการช้อปปิ้ง การกิน การท่องเที่ยว ฯลฯ โดยล่าสุดได้เปิดตัว บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ที่มีสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทั้งในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทาง อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษในสนามบิน บริการรถลีมูซีนในหลายประเทศ ฯลฯ เป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักการช้อปปิ้งและชอบท่องเที่ยวในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ การรับโอนลูกค้าบัตรเครดิตจากบริษัท ออล-เวย์ส จำกัด ("บริษัท") ซึ่งเป็นบริษัทย่อยภายใต้กลุ่มทิสโก้ สืบเนื่องจากการประกาศบรรลุข้อตกลงการโอนลูกหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลบางส่วน และ ธุรกิจบัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ. สาขากรุงเทพมหานคร และ บริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ที่ www.citibank.co.th

เกี่ยวกับ "ซิตี้"

ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคลองค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป:www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest