เมืองไทยประกันชีวิตเผยโฉมใหม่ประกันชีวิตควบการลงทุน เปิดตัว “mDesign – mOne”

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๗
เมืองไทยประกันชีวิต ปรับโฉมเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 สู่ "mDesign" ความสุขทุกช่วงชีวิตที่ออกแบบได้ และ "mOne" ลงทุนครั้งเดียวเพื่อคุ้มครองตลอดชีวิต โดยมีครอบครัวของอมิตา ทาทายัง นักร้องดัง เป็นพรีเซนเตอร์ร่วมสร้างความมั่นใจ พร้อมเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ให้ได้รับชมพร้อมกันครั้งแรกในวันที่ 28 กันยายนนี้

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนหรือยูนิตลิงค์ให้มีความทันสมัย เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่มั่นคงว่า บริษัทฯ ยินดีเคียงคู่เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พัฒนาในทุกกระบวนการทำงานพร้อมเติมเต็มด้วยบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบความคุ้มครองพร้อมบริการที่ดีตลอดจนตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

"วัตถุประสงค์ของการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ เพื่อให้มีความทันสมัยและสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย มากขึ้น ตลอดจนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้า ง่ายต่อการจดจำ รวมทั้งยังสร้างการรับรู้ ในประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนทั้ง 2 แบบ คือ mDesign และ mOne" นายสาระ กล่าว

ทั้งนี้ แบบประกันภัยเมืองไทยยูนิตลิงค์ 1 (ชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด) จะใช้ชื่อว่า โครงการ mDesign โดย m มาจาก MTL หรือเมืองไทยประกันชีวิต ส่วน Design คือการออกแบบซึ่งสะท้อนถึงคุณลักษณะของ แบบประกันที่มีความยืดหยุ่นเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถออกแบบเป้าหมายชีวิตที่สอดคล้องกับความต้องการ ในทุกช่วงชีวิต ในขณะที่แบบประกันภัย เมืองไทยยูนิตลิงค์ 1(ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว) จะใช้ชื่อว่า โครงการ mOne ซึ่งบ่งบอกลักษณะเด่นคือการชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว

ในด้านจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้น mDesign และ mOne เป็นการรวมประกันชีวิตและการลงทุนในกองทุนรวมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งบริษัทฯ มีการคัดสรรกองทุนรวมคุณภาพมาแล้วอย่างดีถึง 27 กองทุน ครอบคลุมทั้งการลงทุนในตราสารหนี้ ตราสารทุน และสินทรัพย์ทางเลือกต่างๆ พร้อมกันนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและรูปแบบการลงทุนเพื่อให้ตรงกับรูปแบบการใช้ชีวิตได้ตามต้องการ ทั้งการวางแผนเพื่อการศึกษา วางแผนเกษียณ และการวางแผนสร้างหลักประกันให้ครอบครัว เป็นต้น นอกจากนี้ สำหรับ mDesign ยังสามารถเพิ่มความคุ้มครองสุขภาพและโรคร้ายแรงด้วยการซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่จะเปิดตัวให้ชมกันในวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561 เป็นครั้งแรกนั้น จะเป็นการนำเสนอ Story of Life ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตของ คุณหมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ สามี คุณทาทา ตั้งแต่ช่วงชีวิตโสด จนมาถึงช่วงชีวิตคู่และการสร้างครอบครัวในฐานะพ่อแม่ลูก ซึ่งคุณหมอเปิดโอกาสในการตัดสินใจ และยินดีให้น้องเรย์มีอิสระทางความคิด (Freedom) ของตัวเอง ผ่านมุมมองความชอบและความฝันที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมมองหาความคุ้มครองชีวิต ควบคู่กับโอกาสสร้างความมั่งคั่งจากการลงทุนที่ตอบโจทย์ในทุกจังหวะชีวิต ซึ่งประกันชีวิตควบการลงทุน mDesign สามารถตอบสนองทุกความต้องการดังกล่าวได้ด้วยความยืดหยุ่น สามารถกำหนดเบี้ยประกันภัย และความคุ้มครอง (จำนวนเงินเอาประกันภัย) ได้ และในขณะเดียวกัน ก็สามารถบริหารผลประโยชน์จากกรมธรรม์ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าจากการลงทุน ตามสโลแกนของผลิตภัณฑ์ที่ว่า "ความสุขทุกช่วงชีวิตที่ออกแบบได้"

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th หรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิต โทร. 1766

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest