อลิอันซ์ อยุธยา เปิดซิง “ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย” เน้นแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลลูกรักสูงถึง 1.2 ล้านบาทต่อปี

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
อลิอันซ์ อยุธยา เปิดซิง "ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย" เน้นแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลลูกรักสูงถึง 1.2 ล้านบาทต่อปี

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เข้าใจหัวอกพ่อแม่ที่ต้องทุกข์ทรมานใจเมื่อยามลูกรักเจ็บไข้ได้ป่วย ไหนจะต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดและต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่นับวันยิ่งสูงขึ้นจนกลายเป็นภาระอันหนักอึ้ง ล่าสุด เปิดตัว "ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย" ด้วยแนวคิดค่าเบี้ยประกันสุขภาพลูกคุณวางแผนได้ แต่ค่ารักษาพยาบาลลูกคุณคาดเดาไม่ได้ นับเป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองสุขภาพให้ลูกรักได้รับการรักษาเต็มที่และดีที่สุดเมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด 1.2 ล้านบาทต่อปี เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจ หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยตั้งเป้ายอดเบี้ยประกันของสินค้านี้ 80 ล้านบาทภายในหนึ่งปี

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร เปิดเผยว่า จากข้อมูลด้านประกันสุขภาพของลูกค้า จะเห็นว่าในแต่ละช่วงวัยมีความต้องการที่แตกต่างกัน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าออกแบบผลิตภัณฑ์คุ้มครองที่ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ วัยเด็กเป็นอีกวัยที่มีความต้องการความคุ้มครองด้านสุขภาพที่สูงมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เพราะปัจจุบัน สถิติการเจ็บป่วยของเด็กสูงขึ้นมากอย่างต่อเนื่อง ค่ารักษาพยาบาลของลูกกลับกลายเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของพ่อแม่ ผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพเด็กกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นและมีอัตราการเคลมที่สูง ล่าสุด เราจึงเปิดตัว "ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย" เพื่อมาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลลูกเมื่อเจ็บป่วยได้อย่างครอบคลุม เพราะเราเข้าใจและเห็นอกเห็นใจคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องทุกข์ทรมานใจในยามที่ลูกเจ็บป่วย และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้นั่นเอง

สำหรับรายละเอียดของ"ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย" เป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองสุขภาพให้ลูกรักได้รับการรักษาเต็มที่และดีที่สุดเมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจ หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 เดือน 1 วันถึง 10 ปี มอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 1.2 ล้านบาทต่อปี โดยเมื่อครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 11 ปี สามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่และความคุ้มครองจะเพิ่มเป็น 2 ล้านบาทต่อปี สามารถช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ทั้งจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ รวมทั้งการผ่าตัดหรือหัตถการที่ไม่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล (Day Case) นอกจากนี้สำหรับค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินกรณีอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง เราจ่ายตามจริง นอกเหนือจากผลประโยชน์จากกรมธรรม์แล้ว ลูกค้ายังสามารถใช้บริการดูแลคุณยามพักฟื้น (Nursing Care Service) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย

"ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย" เบี้ยรายปีเริ่มต้นที่ 29,554 บาท สำหรับเด็กหญิง อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึงอายุ 5 ปี ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุด 1.2 ล้านบาทต่อปี ให้ผลประโยชน์กรณีเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาล โดยจ่ายตามจริงสำหรับค่ายา ค่าเอ็กซเรย์ ค่าห้องแล็บ ค่าบริการทางกายภาพบำบัด ค่ารถพยาบาลฉุกเฉิน ค่าผ่าตัด ค่าห้องผ่าตัด และค่าวางยาสลบ

เต่มีเงื่อนไข สำหรับ ค่าแพทย์ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 180 วัน ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการพยาบาล 2,000 บาทต่อวัน สูงสุด 180 วัน ค่าห้อง ICU 4,000 บาทต่อวัน สูงสุด 60 วัน และค่ายากลับบ้าน 750 บาทต่อครั้ง

"ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย" ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมด้านความคุ้มครองที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความคุ้มครองในเด็กที่นับวันยิ่งเพิ่มสูงขึ้น โดยมุ่งเน้นแบ่งเบาภาระให้คุณพ่อคุณแม่ได้ผ่อนคลายความกังวลในยามที่ลูกรักเจ็บป่วย โดยมี บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา คอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้เสมอ โดยจะเปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านที่สนใจ กรุณาติดต่อตัวแทนประกันชีวิต ของบมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตที่ใกล้บ้านคุณ" นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้