นายกรัฐมนตรีนำตรวจราชการที่ลำพูน ใช้กรุงไทย NEXT ซื้อแพ็กเกจในโครงการ “ไทยเที่ยวไทย ไทยยั่งยืน”

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี เดินทางไปตรวจราชการจังหวัดลำพูน และให้เกียรติใช้แพ็กเกจเดินทางในโครงการ "ไทยเที่ยวไทย...ไทยยั่งยืน" และทดลองใช้กรุงไทย NEXT ซื้อแพ็กเกจของการบินไทยดังกล่าว ซึ่งเป็นโครงการที่บูรณาการการทำงานร่วมกันของ บมจ. การบินไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บจ. ไทยสมายล์แอร์เวย์ และ ธนาคารกรุงไทย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวใน 55 เมืองรอง และมาตรการลดหย่อนภาษีของรัฐบาล โดยมีผู้บริหารระดับสูงของทั้ง 4 หน่วยงานให้การต้อนรับและร่วมเดินทาง เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2561

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในวันนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติร่วมเปิดแคมเปญและชมการทดลองใช้ กรุงไทย NEXT ซื้อแพ็กเกจทัวร์เมืองรอง ในงาน "ไทยเที่ยวไทย..ไทยยั่งยืน" สู่เส้นทางทางวัฒนธรรมที่จังหวัดลำพูน รวมทั้งร่วมบริจาคเงินทำบุญที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน ด้วยระบบ e-Donation โดยมี ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ ประธานกรรมการ ธนาคารกรุงไทย และผู้บริหารธนาคาร ให้การต้อนรับ ในฐานะธนาคารพาณิชย์ของรัฐ ธนาคารได้สนับสนุนการท่องเที่ยวเมืองรองเต็มตัว พร้อมรับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท พร้อมเดินหน้าให้บริการทางการเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อร่วมผลักดันนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล โดยได้ขยายการรับชำระเงินของธนาคารให้ครอบคลุมทุกตำบลทั่วประเทศ

ล่าสุด ธนาคารได้พัฒนา กรุงไทย NEXT ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครอบคลุมการจ่ายเงินมากที่สุดในประเทศ สามารถโอนเงิน เติมเงิน และจ่ายค่าบริการต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และครบวงจรในแอปเดียว เข้าสู่ประชาชนทุกระดับ ทุกภาคส่วน และยกระดับการทำธุรกรรมการเงินผ่าน Mobile Banking สู่สังคมระดับมหภาคและ กรุงไทย NEXT จะเปิดให้บริการภายในเดือนตุลาคมนี้

นายผยง ศรีวณิช กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ธนาคารได้ร่วมกับ 3 หน่วยงานในการดำเนินโครงการไทยเที่ยวไทย ไทยยั่งยืน ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวในปีนี้ จะได้สิทธิลดหย่อนภาษี มูลค่าสูงสุด 15,000 บาท ได้โดยอัตโนมัติ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรอง ธนาคารยังได้จัดโปรโมชั่นกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ใช้ กรุงไทย NEXT เมื่อซื้อแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวง เพื่อท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรอง ผ่าน QR Code เป๋าตุง กรุงไทย กับ Travel Agency ของเอื้องหลวงทัวร์ จำนวน 8 ราย ได้แก่ บริษัท แอร์เวยส์ จำกัด บริษัท เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ จำกัด บริษัท รุ่งทรัพย์ ฮอลิเดย์แทรเวิล จำกัด บริษัท ซีเอ็น โกลเบิล แอสโซซิเอทส์ จำกัด บริษัท อาร์ อาร์ รุ่งนิรันดร์ทัวร์ จำกัด บริษัท ทัวร์เอื้องหลวง จำกัด บริษัท ควอลิตี้ ทัวร์ จำกัด และบริษัท เอทีเอ็กซ์พี จำกัด ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 จำนวน 500 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น รวมทั้งรับเครดิตเงินคืน 20 บาท เมื่อชำระเงินสะสมครบ 100 บาทขึ้นไป ผ่าน กรุงไทย NEXT ณ ร้านค้าในจังหวัดลำพูนที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital