เมืองไทยประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 67 ปี ส่งแคมเปญพิเศษ “67th Anniversary Muang Thai Smile Choices” มอบโชค 2 ต่อ พร้อมลุ้นโชคทองน้ำหนักรวม 67 บาท

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
เมืองไทยประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 67 ปี ส่งมอบความสุขและคำขอบคุณลูกค้าผ่านแคมเปญพิเศษ "67th Anniversary Muang Thai Smile Choices" ลุ้นโชคทองรวม 67 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 67 ปี ของบริษัทฯ และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันชีวิตได้ดูแล บริษัทฯ จึงส่งมอบของขวัญสุดพิเศษผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี "67th Anniversary Muang Thai Smile Choices" ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับโชค 2 ต่อ พร้อมรับ ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท

สำหรับเงื่อนไขของการเข้าร่วมแคมเปญเพียงลูกค้าสมัครทำประกันภัยแบบประกันภัยที่มีความคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป(1) และชำระเบี้ยประกันภัยรายปีรวมตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ โดยโชคต่อที่ 1 รับเลย บัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 300 บาท(1) ต่อที่ 2 ลุ้นรับ (2) รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท จำนวน 67 รางวัล และรางวัลที่ 2 บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 100 รางวัล โดยลูกค้าจะต้องสมัครทำแบบประกันภัยผ่านช่องทางตัวแทนหรือช่องทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 67 ปี ของบริษัทฯ พร้อมกับการตอกย้ำนโยบาย Customers @ the Heart ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ บริษัทฯ จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการวางแผนด้านประกันชีวิตและสุขภาพในช่วงปลายปี ประกอบด้วย แบบประกันภัยที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองในเรื่องของสุขภาพ ครอบคลุมเรื่องการรักษาพยาบาลที่เหมาะสม บริษัทฯ ขอแนะนำ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์ (Elite Health) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บและเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 - 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(3) รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึง การฝังเข็มและธรรมชาติบำบัด เป็นต้น(4) ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย(เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

ด้านลูกค้าที่ต้องการวางแผนเรื่องของการออมเป็นหลัก บริษัทฯ ขอแนะนำ โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ที่ให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยสบายเพียง 7 ปี โดยระหว่างสัญญาจะมีเงินจ่ายคืนทุกปี สูงสุดถึงปีละ 5%(5) และรับเงินครบสัญญาเมื่อสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 14 อีก 135%(5) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 186%(2) พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 145%(5) ตลอดสัญญา และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จนครบ 7 ปี(6) ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี

ส่วนผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองระยะยาวและเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตในอนาคต บริษัทฯ ขอแนะนำ โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญ (Annuity) โดยลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี ก็มีเงินใช้สบายๆ หลังรีไทร์ ตั้งแต่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมผลประโยชน์สูงสุดถึง 520 %(5) พร้อมคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150 % ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และยังสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

"ตลอดระยะเวลา 67 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เราได้เดินหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ โดยตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งต่อจากนี้เรายังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผ่านนโยบาย Customers @ the Heart เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงอย่างไม่หยุดยั้ง และการจัดแคมเปญ "67th Anniversary Muang Thai Smile Choices" ในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นแทนคำขอบคุณลูกค้าไว้วางใจและเคียงข้างบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง" นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

(1) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

(2) ได้รับอนุมัติในการจับสลากชิงรางวัลจากกระทรวงมหาดไทย อ้างอิงตามใบอนุญาตเลขที่ 2008/2561

(3) ความคุ้มครองผู้ป่วยนอกสำหรับแผน 2, 3 และ 4

(4) ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา ค่าคลอดบุตร รวมถึง การฝังเข็มและธรรมชาติบำบัด สำหรับแผน 3 และ 4

(5) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(6) สำหรับอายุรับประกันภัย 15 – 59 ปี

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ต้องซื้อพร้อมกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest