ช้อปปิ้งบุญกับเว็บไซต์ปันบุญ www.punboon.org ง่าย สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
เปลี่ยนการบริจาคเงินให้เป็นเรื่องง่ายเหมือนการช้อปปิ้งออนไลน์ แต่เป็นช้อปปิ้งบุญ ง่าย สะดวก บริจาคได้ทุกที่ ทุกเวลา มั่นใจได้ว่า เงินบริจาคส่งถึงมูลนิธิอย่างแน่นอน

ทีเอ็มบี โดย ปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงาน "ปันบุญ by TMB The Exhibition" แนะนำเว็บไซต์ปันบุญ www.punboon.org ศูนย์รวมมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลทั่วประเทศ เชื่อมต่อโลกแห่งการแบ่งปันไว้เพียงปลายนิ้วคลิก และเป็นการต่อยอดระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากร และหากบริจาคด้วยการสแกน QR Code ยังช่วยลดภาระในเรื่องของการเก็บเอกสารในการขอยื่นลดหย่อนภาษีอีกด้วย

ภายในงานได้นำเสนอแกลเลอรีเรื่องราวโครงการเพื่อสังคมจากมูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลรวมกว่า 40 องค์กร อาทิ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระบรมราชูปถัมภ์, มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย, มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ, มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, มูลนิธิโรงพยาบาลสงฆ์ และมูลนิธิบ้านบางแค ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เป็นต้น และคาดว่า จะเพิ่มเป็น 200 องค์กรในเว็บไซต์ปันบุญภายในสิ้นปีนี้ เพื่อเชิญชวนคนไทยมาร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันผ่านเว็บไซต์ปันบุญได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ในวันเปิดงานยังมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริจาคเงินแบบคนรุ่นใหม่กับ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ ตัวแทนจากมูลนิธิศุภนิมิต ที่เชื่อว่า "บุญ" คือ การให้อย่างเต็มใจและทำให้เรารู้สึกสุขใจ และ 2 ตัวแทนผู้บริจาค รุ่นใหม่อย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ บอกว่า บุญ คือ ทำแล้วได้ขึ้นสวรรค์ และเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มั่นใจว่าความอิ่มเอมใจเมื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ให้ผู้อื่นนั่นคือบุญอย่างแน่นอน

วิธีการบริจาคผ่านเว็บไซต์ปันบุญ www.punboon.org ทำได้ง่ายใน 3 ขั้นตอน

เข้าเว็บไซต์ www.punboon.org

เลือกมูลนิธิและระบุจำนวนเงิน ตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป พร้อมกรอกข้อมูลและกดยืนยัน

เลือกรูปแบบและยืนยันการชำระเงิน สแกนผ่าน QR Code จาก Mobile Banking หรือ

ผ่านบัตรเครดิต หรือ Rabbit Line Pay

ผู้ที่มีจิตศรัทธาอยากจะบริจาค หรือองค์กรสาธารณกุศลที่อยากเข้าร่วมเว็บไซต์ปันบุญ www.punboon.org สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ทีเอ็มบี โทร. 1558

ทีเอ็มบี ทำให้การช้อปปิ้งบุญเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย บริจาคได้ทุกที่ ทุกเวลา มั่นใจได้ว่า เงินบริจาคส่งถึงมูลนิธิอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4