ซีอีโอ “DDD” ขายหุ้นให้ “ปิยวัชร ราชพลสิทธิ์” เปิดโอกาสให้ผู้บริหารลงทุน แย้มรายได้ปี 62 เติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

อังคาร ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๓
ซีอีโอ "ดู เดย์ ดรีม" ขายหุ้นให้ "ปิยวัชร ราชพลสิทธิ์" เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหารลงทุนเชื่อยังมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต ส่งซิกรายได้ปี 62 เติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ได้ขายหุ้นบางส่วนให้ นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน DDD จำนวน 5 แสนหุ้น โดยมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 15.50 ล้านบาท (ราคา 31 บาทต่อหุ้น อ้างอิงราคาปิดวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561) หรือคิดเป็น 0.28% ของจำนวนหุ้นเดิมที่ถืออยู่ เนื่องจากเชื่อมั่นพื้นฐานธุรกิจยังแข็งแกร่งและมีโอกาสเติบโตได้ดีในอนาคต

สำหรับสาเหตุในการขายหุ้นบางส่วนให้แก่ผู้บริหาร เพราะว่าผู้บริหารมีความเชื่อมั่นถึงการเติบโตในอนาคต และชี้แจ้งว่าได้มีการพูดคุยเรื่องการขายหุ้นกับผู้บริหารมาสักระยะนึงแล้ว โดยได้มองว่าการซื้อขายหุ้นดังกล่าวเป็นการสร้างแรงจูงใจในการบริหารงานกับผู้บริหารที่สำคัญ ซึ่งน่าจะส่งผลดีต่อภาพรวมของบริษัท

นอกจากนี้บริษัทยังคาดว่ารายได้ปี 2562 จะเติบโตกว่า 20% จากปี 2561 หลังจากธุรกิจของบริษัทเจอความท้าทายอย่างต่อเนื่องในปี 2561โดยปัจจัยการเติบโตในปี 2562 มาจากการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายโดยเฉพาะช่องทางการขายแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ซึ่งคาดว่าจะสามารถเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น หลังจากเข้าไปทำการตลาดกับร้านค้าและผู้บริโภค โดยเน้นการกระจายสินค้าเข้าไปในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่แรก ซึ่งบริษัทได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดตั้งแต่ไตรมาส 3/61 รวมทั้งยังเพิ่มการสื่อสารกับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยที่ได้รับความนิยมเพื่อจูงใจในการซื้อสินค้า

สำหรับการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งล่าสุดได้จัดตั้งบริษัท Do Day Dream KCA Corporation ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยหลังจากเริ่มเข้าไปทำการตลาดเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เห็นว่าผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งคาดว่าในปี 2562 บริษัทจะมีรายได้จากประเทศฟิลิปปินส์กว่า 100 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?