MBAex จับมือ Kinesis Money ผลักดันการใช้สกุลเงินดิจิทัลแบบอิงทองคำสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
MBAex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์บล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 1.3 ล้านราย ได้ประกาศลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ Kinesis Money โดยความร่วมมือครั้งนี้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ MBAex ที่จะส่งเสริมการใช้สินทรัพย์บล็อกเชนที่ปลอดภัยและมีมูลค่าคงที่

Kinesis Money คือระบบเงินตราดิจิทัลที่ใช้สินทรัพย์จริง (ทองคำและโลหะเงิน) เป็นตัวอ้างอิงให้กับสกุลเงินดิจิทัล โดยสกุลเงินเหล่านี้จะมีอัตราการแลกเปลี่ยนกับทองคำแท่งอยู่ที่ 1:1 ขณะที่ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมจะถูกสะสมไว้เมื่อมีการโอน ใช้จ่าย หรือเทรดสกุลเงินดังกล่าว เพื่อนำมาแบ่งสรรปันส่วนให้กับผู้ถือสกุลเงินของ Kinesis ทุกราย อันเป็นแรงจูงใจที่กระตุ้นให้เกิดการใช้งานนั่นเอง

ผู้ที่ซื้อโทเคน Kinesis Velocity Token (KVT) ในช่วงการเสนอขายต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ITO) จะได้รับผลตอบแทนสูงสุด 20% จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้ระบบ Kinesis Monetary System

MBAex เป็นผู้นำด้านธรรมาภิบาลในอุตสาหกรรม และปฏิบัติตามกฎหมายต่อต้านการฟอกเงินอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ด้วยการบูรณาการแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากอุตสาหกรรมการธนาคาร ทำให้ MBAex มีมาตรการต่างๆ ไว้ใช้เพื่อรับประกันความปลอดภัย ซึ่งรวมถึงการยืนยันตัวตนแบบสองตัวแปร การเก็บรักษาสินทรัพย์ในรูปแบบ cool stockpiling และการติดตามเพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยตลอดการทำธุรกรรม การนำสกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis เข้ามาในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน MBAex นี้ จะช่วยดึงดูดการมีส่วนร่วมของผู้คนที่กำลังมองหาตัวเลือกที่ปลอดภัยและมั่นคง

MBAex ยังเอาแนวคิดของโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์มาผสมเข้ากับการซื้อขายสินทรัพย์บล็อกเชน เพื่อสนับสนุนให้ปริมาณการทำธุรกรรมและซื้อขายแลกเปลี่ยนของสกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis เพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ Kinesis Money มีรากฐานที่แข็งแกร่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใช้รากฐานที่มั่นคงนี้ต่อยอดในการเข้าถึงทั่วโลกต่อไป

Sebastian-Ionut Diaconu ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MBAex กล่าวว่า "MBAex มีความยินดีที่ได้ประกาศการลงนามใน MOU ฉบับนี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอเหรียญที่มีมูลค่าคงที่เหนือระดับให้กับฐานลูกค้าของเรา"

"สกุลเงิน Kinesis สกุลใหม่นี้ จะอ้างอิงตามกรรมสิทธิ์ในทองคำ (KAU) และโลหะเงิน (KAG) อีกทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนเป็นทองคำและโลหะเงินได้ และเนื่องจากสถานที่ส่งมอบโลหะมีค่าที่ได้จากการแลกเปลี่ยนสกุลเงินของ Kinesis นั้น มีสิงคโปร์และฮ่องกงรวมอยู่ด้วย เราจึงมองเห็นการเพิ่มมูลค่าอย่างมากสำหรับลูกค้าของเรา"

"นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะได้พูดคุยกับ Kinesis เกี่ยวกับการนำ KVT ขึ้นบน MBAex เพราะเรามองเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ที่สกุลเงินของ Kinesis และเชื่อว่า KVT จะทำให้เทรดเดอร์ของเราได้มีได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในความสำเร็จเหล่านี้"

Ryan Case ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Kinesis Money กล่าวว่า "สกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis ทั้ง KAU และ KAG นำเสนอเหรียญดิจิทัลที่มีมูลค่าคงที่ ปลอดภัย มีสภาพคล่อง ตรวจสอบได้ และสามารถใช้งานได้จริงให้กับบรรดาเทรดเดอร์ที่ทำการซื้อขายอยู่บนแพลตฟอร์ม MBAex ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมรายใหม่จำนวนมากเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาดโลกของเรา อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสนใจและการยอมรับสกุลเงินของเราอย่างต่อเนื่อง"

Bryan Feinberg ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Etheralabs กล่าวว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทั้งโครงสร้างและการดำเนินการความร่วมมือครั้งนี้ เพราะมันเป็นแสดงถึงคุณค่าที่ลึกซึ้งของทั้งสองบริษัท ตลอดจนชุมชนที่แต่ละฝ่ายเป็นตัวแทนด้วย"

เกี่ยวกับ MBAex

MBAex เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนในการจัดการทำธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัล เพื่อให้ผู้ขายและผู้ซื้อสามารถทำธุรกรรมสินทรัพย์บล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นที่นิยมได้

เกี่ยวกับ Kinesis Money

Kinesis คือระบบเงินตราแบบอิงสินค้าโภคภัณฑ์ ทองคำ และโลหะเงินที่มีความมั่นคงสูง สามารถติดต่อขอรับไฟล์วิดีโอ ข้อมูลอ้างอิง และความคิดเห็นได้ที่อีเมล [email protected] และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://kinesis.money/

ที่มา: Kinesis Money

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้