บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free Debit Card) บัตรเดียวใช้จ่ายที่ต่างประเทศ เรตดี ปลอดภัย ไม่ชาร์จค่าธรรมเนียม

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๒๔
บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free Debit Card) บัตรเดียวใช้จ่ายที่ต่างประเทศ เรตดี ปลอดภัย ไม่ชาร์จค่าธรรมเนียม ไหนๆ เราก็เข้าสู่สังคมไร้เงินสดเต็มตัวแล้ว จะมัวพกเงินสดไปเที่ยวเมืองนอกอยู่ทำไม ในเมื่อวันนี้บัตรเดบิตสามารถทำหน้าที่แทนเงินสดได้เหนือชั้นกว่า

พูดถึงไปเที่ยว ก่อนเที่ยวก็ต้องมีการเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง สิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกวุ่นวายใจมากที่สุด กลับไม่ใช่เรื่องของจุดหมายปลายทางที่จะไปท่องเที่ยว หรือการจัดการกับโปรแกรมเที่ยวของตัวเอง แต่เป็นเรื่องเงินนี่แหละ เพราะต้องคอยติดตามและเฝ้ารอให้เรทอัตราเลกเงินมันลงต่ำก่อนแล้วค่อยวิ่งไปแลกเก็บไว้ ซึ่งก็ไม่แค่นั้นเพราะปัญหาอีกข้อหนึ่งคือไม่รู้ว่าวันไหนอัตราแลกเปลี่ยนมันจะลดลงต่ำสุด ราคาถูกสุด และเมื่อถึงเวลานั้นแล้วก็ไม่แน่ว่าจะมีเวลาเดินทางไปแลกไหม แล้วจะต้องแลกเท่าไรถึงจะเพียงพอ ดังนั้นเลยกลายเป็นว่าพอถึงวันที่ต้องวิ่งไปแลกเงินก็เลยเลือกที่จะแลกเงินสดติดตัวไปเยอะหน่อย แล้วเตรียมบัตรเครดิตไว้ใช้เป็นตัวเสริมชยามจำเป็นเอา นี่คือวิธีการที่ส่วนใหญ่จะทำกันด้วยเหตุผลเดียวคือความคุ้มค่า!!! แม้จะรู้ว่าการมีเงินสดติดอยู่กับตัวไปไหนมาไหนด้วยนี่มีความเสี่ยงหลายอย่างทั้งเสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมและเสี่ยงต่อการสูญหายอีก ไม่พอเมื่อจบทริปแล้วเศษเหรียญจากเงินทอนที่ไม่สามารถแลกคืนได้ก็ยังมีอยู่มากมายเต็มกระเป๋าอีก เริ่มเป็นภาระ... นี่คือปัญหาพื้นฐานของการพกเงินสดไปเที่ยวต่างประเทศ

งั้นลองมาดูว่าถ้าไม่พกเงินสดแล้วหันมารูดบัตรเครดิตแทนจะดีไหม? ต้องยอมรับให้ได้ว่าความสะดวกสบายย่อมมาพร้อมกับราคาค่างวดที่สูงขึ้น ซึ่งนอกจากความเชื่อที่ว่า เรทอัตราแลกเปลี่ยนการใช้จ่ายผ่านบัตรจะแพงกว่าแลกเป็นเงินสดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นการใช้จ่ายผ่านบัตรยังต้องถูกชาร์ทเพิ่มอีก 2.5% ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงค่าของสกุลเงิน ในทุกการรูดจ่าย ซึ่งโดยเฉลี่ยตกคนละไม่ต่ำกว่าหนึ่งพันบาทต่อทริปเลยทีเดียว เริ่มไม่คุ้มค่า... แล้วต้องใช้จ่ายแบบไหนถึงจะดี ถึงจะคุ้มค่าที่สุดเมื่อไปต่างประเทศ?

บัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free Debit Card) จึงขอมอบความสะดวกและคุ้มค่ากว่าใคร เพื่อให้นักเดินทางนำ "บัตรเดบิต" ไปใช้แทนเงินสดและบัตรเครดิตในต่างประเทศ โดยคิดเรทอัตราแลกเปลี่ยนทุกสกุลเงินทั่วโลกแบบเรียลไทม์ (real-time) ในราคาพิเศษใกล้เคียงกับร้านแลกเงิน แถมยังไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน และยังกำหนดวงเงินการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ด้วยตัวเอง หรือแม้แต่จะออกบัตรเสริมให้เพื่อนร่วมทริปก็ยังได้ ทำให้เราไม่ต้องต้องพกเงินสดจำนวนมากไปใช้ในต่างประเทศ และไม่ต้องแลกเงินใส่บัตรไว้ก่อนเหมือนบัตรท่องเที่ยวอื่นๆ

สำหรับผู้ที่มีแผนเดินทางไปต่างประเทศที่สนใจในสิทธิประโยชน์ ของบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free Debit Card) ที่คุ้มค่ามากกว่าแบบนี้แล้วและอยากมีไว้ใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ เพียงเปิดบัญชีเพื่อใช้ พร้อมบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) สำหรับใช้ในไทยกด โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม สำหรับใช้ในต่างประเทศ เรทถูกสุดๆ ไม่มีชาร์จ ใช้ได้ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก สามารถสมัคร ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4