KGI คว้ารางวัล SET Award of Honor 2018 การันตีความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงินด้านอนุพันธ์

ศุกร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ปลื้มปิติหลังคว้ารางวัลทรงเกียรติ SET Award of Honor รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ที่สามารถรักษาความเป็นเลิศต่อเนื่องด้านการให้บริการอนุพันธ์ตั้งแต่ปี 2016 – 2018 ยาวนาน 3 ปีซ้อน ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงินด้านอนุพันธ์ของ KGI

ดร.จื้อ–หง หลิน กรรมการอำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจัยแห่งความสำเร็จของบริษัท คือโครงสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งและบุคลากรที่มีคุณภาพของบริษัท ทำงานร่วมมือกันเป็นอย่างดี ทำให้กระบวนการทำงานมีประสิทธิภาพและเป็นไปเพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือเพื่อสรรค์สร้างบริการให้ตรงความต้องการของนักลงทุนและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้านการลงทุน ขณะที่ปัจจัยเชิงโครงสร้างนั้น บริษัทได้รับการสนับสนุนที่ดีจากบริษัทแม่ที่ไต้หวัน ทำให้สามารถพัฒนาบริการให้กับนักลงทุนได้ตรงความต้องการอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะการสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการให้ความรู้นักลงทุนควบคู่กันไป

ดร. จื้อ หง หลิน กล่าวต่อว่าในอนาคต บริษัทฯ จะเดินหน้าพัฒนาบริการทางการเงินและการลงทุน โดยเฉพาะตราสารอนุพันธ์ต่างๆ รวมถึงการนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาให้นักลงทุนได้รู้จักและใช้ประโยชน์เพื่อการลงทุนที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งมุ่งมั่นที่จะเพิ่มความรู้ความเข้าใจให้นักลงทุน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตลาดทุนไทยต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก